/
Đăng ký ngành

Xây dựng môi trường đào tạo năng động, hiện đại, UEF mang đến cho sinh viên chương trình học theo chuẩn quốc tế, liên tục được cập nhật theo sự phát triển của xã hội. Tại UEF, người học được tự do thể hiện bản lĩnh cá nhân, phát triển tư duy, trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc trong thời đại 4.0. Đặc biệt là có nhiều cơ hội cọ xát cùng thực tiễn.
Đào tạo gắn kết THỰC TIỄN
Chương trình song ngữ NỔI BẬT
Cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI
Dịch vụ hỗ trợ TẬN T M
GIỚI HẠN 40 sinh viên/lớp
ĐẢM BẢO thực tập và việc làm
 
Là ngành học đòi hỏi tính sáng tạo cao, Quảng cáo là môi trường để Gen Z thỏa sức khai phá bản thân với những ý tưởng độc đáo, mới lạ và đậm nét cá nhân. Chọn học ngành này, bạn sẽ có cơ hội khẳng định “chất riêng” trong từng sản phẩm.
Là “chìa khóa” quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp ra bên ngoài, đội ngũ Quảng cáo là thành phần không thể thiếu của công ty. Kéo theo đó nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực này ngày càng tăng với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, linh hoạt.
Được trang bị kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, nâng cao năng lực đánh giá, tổ chức và quản trị các chiến dịch quảng cáo, xây dựng và phát triển thương hiệu, thiết kế quảng cáo, lập dự án sản xuất và đánh giá quảng cáo, nghiên cứu hành vi khách hàng,...
Rèn luyện kỹ năng tư duy, thuyết trình và đàm phán, kỹ năng tác tạo và truyền tải thông điệp, kỹ năng quan sát thị trường,… và đặc biệt là khả năng Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc thời hội nhập.
Với ngành Quảng cáo, chương trình đào tạo song ngữ gắn kết doanh nghiệp giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực ngoại ngữ, tư duy sáng tạo.
Để trở thành những nhân tố nổi trội trong nghề, bên cạnh nền tảng kiến thức, kỹ năng được trang bị từ giảng đường, bản thân người học cũng cần sở hữu những tố chất riêng.
Sinh viên ngành Quảng cáo UEF sẽ có 2 hướng chuyên sâu để theo đuổi:
Người học tốt nghiệp ngành Quảng cáo có thể đảm nhiệm các vị trí việc làm trong các doanh nghiệp chuyên ngành truyền thông, quảng cáo; trong các bộ phận quảng cáo – thương hiệu – kinh doanh tại các doanh nghiệp; có thể làm việc tại các cơ quan truyền hình, phát thanh, báo chí,… hoặc mở doanh nghiệp riêng. Cụ thể, cử nhân ngành Quảng cáo có các vị trí việc làm sau:
Tổ chức sản xuất sản phẩm quảng cáo;
Chuyên viên bộ phận truyền thông quảng cáo, kinh doanh, marketing tại các doanh nghiệp;
Biên tập viên, biên kịch;
Chuyên viên sáng tạo, thiết kế, sản xuất tại các công ty truyền thông quảng cáo hoặc làm việc tự do;
Tư vấn viên về truyền thông quảng cáo, phát triển thương hiệu;
Nghiên cứu, giảng dạy.
TS. PHAN BẢO GIANG
Phó Trưởng khoa, khoa Marketing
Dù Quảng cáo đang trở thành một trong những ngành nghề “thời thượng” hiện nay, nhưng cũng cần phải biết rằng, đã từ rất lâu cuộc sống của chúng ta không hề tách rời với các hoạt động quảng cáo. Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh của các công ty, doanh nghiệp càng mạnh mẽ. Thuận theo đó là vô vàn cơ hội nhưng cũng đầy thách thức, cạnh tranh. Tại UEF, theo học ngành này, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức nghề nghiệp từ nền tảng đến nâng cao như truyền thông, tiếp thị, đồ họa, thiết kế game, hình hiệu,... Bên cạnh đó, Sinh viên ngành Quảng cáo tại UEF luôn được tạo môi trường tự do thể hiện bản thân để khai thác triệt để tinh thần sáng tạo của mỗi cá nhân. Ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn còn được trang bị những kỹ năng cần thiết như giao tiếp, thuyết trình, đấu thầu ý tưởng, tư duy phản biện, thuyết phục, làm việc nhóm,... Từ đó, sau tốt nghiệp, mỗi bạn sẽ đủ tự tin để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là môi trường quốc tế với khả năng tiếng Anh vượt trội.
ÔNG NGUYỄN THANH ĐẢO
Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam,
Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM,
Giám đốc công ty Quảng cáo Đông Nam
Ở bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào, để trở thành một người nổi bật giữa nhiều người khác, bạn cần nhiều hơn những kiến thức được đào tạo trên giảng đường. Riêng đối với ngành Quảng cáo, việc mở rộng kiến thức xã hội, nắm bắt xu hướng là vô cùng cần thiết để tạo ra một sản phẩm sáng tạo đánh vào đúng đối tượng khách hàng. Với vai trò là đối tác cùng UEF, tôi nhận thấy sinh viên ngành Quảng cáo của Nhà trường đáp ứng được các điều kiện này. Hơn hết, các bạn được rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng làm việc ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Đặc biệt là vô cùng nhạy bén với sự đổi mới. Đó là yếu tố rất quan trọng của người theo ngành Quảng cáo.
LẠC TUYẾT ÂN & NGUYỄN THỊ NHƯ NGỌC
Sinh viên năm 2 ngành Quảng cáo
Học ngành Quảng cáo tại UEF, em được tạo điều kiện để là chính mình. Thầy, cô giảng dạy trên lớp rất tận tâm và vô cùng giỏi chuyên môn thực tế, giúp cho việc tiếp thu kiến thức cũng rất dễ dàng. Có lẽ, UEF là trường có nhiều hoạt động nhất dành cho sinh viên, từ các chương trình ngoại khóa, các chuyến đi thực tế, các cuộc thi học thuật cho tới những hoạt động hỗ trợ sinh viên, giúp em và các bạn tích lũy, rèn luyện thêm nhiều kỹ năng xã hội cũng như kỹ năng nghiệp vụ cần thiết. Ngoài ra, trong những cơ hội được quan sát, lắng nghe chia sẻ thực tế từ tiền bối, chúng em cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu và mở mang tầm nhìn trong nghề nghiệp.