Dự án cộng đồng

Rục rịch khởi động hành trình lan tỏa dự án Nụ Cười Em Thơ 4

07/04/2022

Vào chiều ngày 07/04/2022, các bạn sinh viên UEF đã có dịp gặp gỡ và tham dự buổi Workshop giới thiệu dự án tại phòng A12.06, cơ sở 141 Điện Biên Phủ. Đây là cơ hội để các bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn mới, cũng như chia sẻ những quan điểm của bản thân về quá trình giảng dạy các em.

Các bạn sinh viên hồ hởi để lắng nghe về cuộc hành trình của NCET.

Bạn Nguyễn Tấn Hào đã mở màn cho chương trình bằng một bài hát do bạn tự tay sáng tác cho mái ấm.

Tham gia buổi workshop có sự xuất hiện của chị Đinh Nguyễn Thiên Ân - Giám đốc Trung tâm Service Learning, chị Trần Thị Mỹ Phượng - Cán bộ Trung tâm, chị Chu Đào và Sơ Ba - Phụ trách giáo dục ở Mái ấm Truyền Tin (TP.HCM), chị Nguyễn Thị Bích Hiền - Chăm sóc các bé ở Mái ấm Từ Tâm Nhân Ái (Bình Dương), các thành viên của dự án Nụ cười em thơ (NCET) và các bạn sinh viên UEF, đã diễn ra những giây phút lắng đọng nhất, qua những chia sẻ về cuộc hành trình này.

Chị Chu Đào và chị Mỹ Phượng đã có những giây phút trao đổi thân mật.

Chị Ân đã đại diện Trung tâm phát biểu và chia sẻ đến các bạn sinh viên.

Buổi workshop không chỉ đọng lại những tiếng cười, mà còn lưu giữ những niềm yêu thương, qua lời chia sẻ tâm tình về những câu chuyện đằng sau các Mái ấm, cũng như về quá trình phát triển dự án!

Các bạn sinh viên luôn tích cực tham gia buổi workshop này.

Theo lời chia sẻ của Sơ Ba tại Mái ấm Truyền Tin “Dự án NCET đã mang lại nhiều giá trị cho các em. Các anh chị thật sự là những người đã mang lại nụ cười cho những bạn nhỏ nơi đây!”. Bên cạnh đó, thông qua lời chia sẻ của chị Thiên Ân và chị Bích Hiền, các bạn đã phần nào hiểu hơn về hoàn cảnh của các em nhỏ cũng như nhu cầu được vui chơi và học tập của các bé nơi đây, đồng thời nêu cao tầm quan trọng các dự án cộng đồng của các bạn sinh viên UEF đang thực hiện tại Trung tâm Service Learning.

Dì Ba đã chia sẻ những câu chuyện sâu sắc về Mái ấm Truyền Tin.

Chị Hiền đã đại diện Mái ấm Từ Tâm Nhân Ái để kể về cuộc sống của trẻ em nơi đây.

Trong thời gian sắp tới, Nụ cười em thơ 4 sẽ có cơ hội được đồng hành cùng với những bạn sinh viên đầy nhiệt huyết và mong muốn tìm kiếm cho mình những trải nghiệm mới mẻ trong việc giảng dạy các em tại Mái ấm.

Đại diện trung tâm, đối tác, dự án NCET và tất cả các bạn sinh viên cùng nhau chụp một tấm hình lưu niệm để kết thúc buổi workshop.

Nhóm Truyền Thông Nụ cười em thơ
 

TIN LIÊN QUAN