Hội thảo sự kiện

Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF tham dự Hội thảo khao học tại Trường Đại học Đà Nẵng

08/12/2020

Vào 2 ngày 5 và 6/12 vừa qua, Đoàn đại biểu UEF do TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo khoa học "Ứng dụng mô hình học cùng cộng đồng (CEL/SL) trong giáo dục đại học Việt Nam" tại Đà Nẵng. 

Hội thảo được tổ chức bởi Trung tâm Học tập gắn kết cộng đồng thuộc Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng với sự tài trợ từ Quỹ Viện trợ Ireland (Irish Aid) cùng sự điều phối của Trung tâm Nghiên cứu phát triển bền vững (CSDS) và bảo trợ chuyên môn từ Tổ chức Vietnam Campus Engage (VCE).
hội thảo tại Đà Nẵng
Đoàn đại biểu UEF tham dự hội thảo (Nguồn ảnh: Trung tâm CSDS)

Tại hội thảo, các mô hình học tập gắn kết với phục vụ cộng đồng từ nhiều trường đại học đã được trình bày mang đến nhiều kinh nghiệm bổ ích. Trong đó, bài trình bày từ thầy Hoàng Văn Hiếu (Giảng viên khoa Công nghệ thông tin UEF) và cô Hoàng Mi (Giảng viên khoa Quan hệ công chúng và truyền thông UEF) đã đóng góp những thông tin hữu ích cho hội thảo. 
Được biết, phần trình bày của thầy, cô UEF là những đúc kết rất thực tế thông qua việc lồng ghép hoạt động phục vụ cộng đồng vào các môn học: Tin và viết tin, Tin và phóng sự, Thiết kế web, Lập trình web,…
hội thảo tại Đà Nẵng 2
Thầy Hoàng Văn Hiếu - Giảng viên khoa Công nghệ thông tin UEF trình bày báo cáo tại hội thảo


hội thảo tại Đà Nẵng 3
Một số poster giới thiệu hoạt động ứng dụng mô hình học tập gắn kết phục vụ cộng đồng


Bên cạnh đó, hội thảo cũng tổ chức hoạt động tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho giảng viên về ứng dụng mô hình CEL/SL trong giảng dạy, nghiên cứu và thực hiện dự án. 
Hội thảo cũng tạo cơ hội cho các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các đơn vị tham gia nhằm mở rộng mạng lưới CEL/SL. Sự kết nối giữa các trường đại học với các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận địa phương đóng vai trò rất quan trọng, hỗ trợ cho việc triển khai các dự án và các hoạt động tại cộng đồng.

Tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn


Các khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng BTC hội thảo

Tin và ảnh: Mỹ Phượng
TIN LIÊN QUAN