Hội thảo sự kiện

Workshop Hormone Hạnh Phúc

22/12/2020

Để giải đáp phần nào những câu hỏi trên một cách khoa học, đồng thời lan tỏa thông điệp sống tích cực và hạnh phúc có thể đến từ bên trong mỗi người, Ruy Băng Tím đã biên soạn sổ tay Hormone hạnh phúc và kết hợp với Trung tâm Service Learning UEF tổ chức buổi trò chuyện Hormone hạnh phúc.
Đặc biệt chương trình được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên UEF với hình thức tương tác và thực hành hạnh phúc, đồng thời nội dung hướng đến những vấn đề thường gặp và những mối quan tâm của các bạn trẻ.
Những vị diễn giả của buổi chia sẻ:
  • ThS.BS. Hà Thị Cẩm Hương
  • BS. Đào Thị Lê Na
  • Chị Trương Mỹ Dung
Thông tin buổi chia sẻ:
  • Địa điểm: Hội trường tầng 15, UEF
  • Thời gian: 9:00-11:00 thứ 4, 30/12/2020
------
Về Sổ tay Hormone
Sổ tay Hormone hạnh phúc được các chuyên gia của Ruy Băng Tím biên soạn và biên dịch sang tiếng Anh với sự hỗ trợ của Youtuber Hana’s Lexis. Sổ có 3 phần: Hormone hạnh phúc, hormone stress và một số cách giúp kiểm soát stress.
Về tổ chức Ruy Băng Tím.
Ruy Băng Tím được thành lập do Nguyễn Cao Luân và Trương Thị Mỹ Dung thành lập chính thức vào ngày 12/12/2015 với sứ mệnh phục vụ cộng đồng những thông tin kiến thức đúng trong lĩnh vực phòng ngừa và điều trị ung thư. Đồng thời, mục tiêu sau cùng của tổ chức là giúp nâng cao nhận thức về việc đọc và áp dụng các thông tin liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là ung thư một cách có chọn lọc và tỉnh táo.
Hiện tại đội ngũ gồm 3 ban (Khoa học, Y học, Truyền thông) với các tiến sĩ, bác sĩ, nhà khoa học và các chuyên gia truyền thông trẻ đang học tập, làm việc trong và ngoài nước có tâm nguyện phục vụ cộng đồng bằng kiến thức, chuyên môn của mình.

Theo dõi những thông tin về phòng ngừa và điều trị ung thư tại website ruybangtim.com và fanpage

TIN LIÊN QUAN