Menu
  
Tin tức sự kiện

[2019 và những dấu ấn] – Nhà UEF tự hào khi có các bạn!

26/12/2019
Năm 2019, sinh viên Nhà UEF đã bùng nổ sức trẻ và tạo nên những thành tích đáng tự hào. Trong đó, những gương mặt tiêu biểu trong hoạt động học thuật, phong trào Đoàn - Hội,… trở thành hình mẫu cổ vũ tinh thần học tập, rèn luyện của cộng đồng sinh viên trường. Hãy cùng lắng nghe những gương mặt sinh viên UEF kể về năm 2019 với hành trình chinh phục kiến thức và đam mê!
 
 
"Cột mốc đánh dấu năm 2019 với Thịnh là giải thưởng Euréka với đề tài “Hệ thống thông tin quản lý hoạt động sinh viên trong trường đại học” cùng kỷ niệm khó quên khi thức khuya liên tục mấy đêm liền cùng giảng viên hướng dẫn thảo luận đề tài. Và kết quả nghiên cứu của bản thân đã được ghi nhận. Thịnh vui nhất là có các bạn sinh viên UEF đã dùng thử phần mềm do mình xây dựng. Giải thưởng cũng sẽ là động lực để mình cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc sau này."
 
 
 
"Thành tích mình nhớ nhất ở năm 2019 có lẽ là giải thưởng Bí thư chi Đoàn giỏi. Với Khải, việc tham gia phong trào là để học hỏi, mình cứ cố gắng làm tốt những gì có thể, làm trong khả năng pha thêm một chút sáng tạo. Và may mắn là mình đã nhận được giải thưởng danh dự này, vừa bất ngờ nhưng cũng vừa rất vui và tự hào."
 
 
 
"Năm 2019 với mình là năm có nhiều kỷ niệm, với nhiều chặng hành trình cảm xúc mà mình đã trải qua. Kỷ niệm được lưu dấu và nhớ nhất vẫn là thành tích nhận được chiếc cúp Thủ Lĩnh UEF Youth Leaders cùng nhóm đồng đội siêu đáng yêu."
 
 
"Có thể nói kỷ niệm đáng nhớ nhất năm 2019 của mình là chuyến đi du học tại Đức. Đó là một trải nghiệm rất đẹp trong cuộc đời sinh viên mà Phương vinh dự có được. Những ngày đầu đến Đức, với mình là cảm xúc khó quên cùng các thầy cô giảng viên ở Đại học quốc tế Karlshochschule rất nhiệt tình và thân thiện. Đây là chuyến đi của tri thức và kỷ niệm trong chặng hành trình thanh xuân 2019 của Phương".
 
 
 
"2019 với mình là năm đáng lưu dấu trong ký ức thanh xuân. Nhân đã được nhận giải thưởng Bí thư chi Đoàn giỏi cấp thành. Đây niềm vinh dự và tự hào, món quà tinh thần cho sự cố gắng và nỗ lực trong công tác Đoàn - Hội của mình. Nhân cũng tự nhủ trong thời gian tới sẽ cố gắng nhiều hơn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm mới."
 
 
"Nhờ sự tiếp sức và hỗ trợ từ các thầy cô Nhà trường, mình đã vượt qua nỗi lo lắng và tự tin dành được suất học bổng toàn phần tại Hàn Quốc. Năm 2019 với Dung là một ký ức khó quên nhất trong con đường học vấn của mình. Những trải nghiệm học tập quốc tế giúp mình có thêm nhiều kiến thức, trau dồi ngoại ngữ và yêu thương nhiều hơn “mái nhà" UEF."
 
 
 
"Đề tài nghiên cứu khoa học là thành quả suốt nhiều tháng làm việc miệt mài của nhóm. Khi nhận được kết quả này, cả nhóm ai cũng bất ngờ vì đây là một cuộc thi học thuật lớn với quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thành tích đáng tự hào này đã làm nên một năm 2019 trọn vẹn, đáng tự hào của tất cả thành viên trong nhóm." 
 
 
"Thành công của Khang hôm nay chính là nhờ xuất phát điểm mang tên "UEF". Ở năm nhất, môn đầu tiên mình được học là “Dẫn chương trình”. Chính nhờ sự dạy dỗ, quan tâm của rất nhiều thầy cô, bè bạn ở UEF mà mình mới có được nền tảng kiến thức nhất định và tâm lí vững vàng tại cuộc thi. Có lẽ năm 2019, là một cột mốc đáng nhớ nhất với Khang trong suốt quãng đời sinh viên của mình."
 
 
Không chỉ tích cực trong các hoạt động học tập, trong năm 2019, các lưu học sinh Lào tại UEF đã để lại nhiều dấn ấn đẹp khi giành giải ba cuộc thi Hùng biện tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào tại Việt Nam. Tiếp đó, hai bạn Boualavong Santixay và Phiouvanna Phainam là những đại diện Nhà UEF được tuyên dương là “Sinh viên Lào - Campuchia tiêu biểu năm 2019". Những thành tích đáng nể này chắc chắn sẽ là động lực để các bạn lưu học sinh Lào tiếp tục cố gắng trong thời gian học tập tại UEF.

Năm 2019 đã dần khép lại và còn thật nhiều những gương mặt tiêu biểu làm nên thanh xuân rực rỡ tại Nhà UEF. Đây có thể xem là một thành công không nhỏ của nhiều thế hệ sinh viên. Xin chúc mừng các bạn đã “về đích” thuận lợi và sẵn sàng chinh phục nhiều điều tốt đẹp trong năm 2020 tới. 
Tin: Tuấn Nâu – Quyền Cương, Design: Bảo Trân
TIN LIÊN QUAN