Menu
  
Tin tức sự kiện

[Vitamin For Student Life] Chào đón ca sĩ Erik đến với Nhà UEF nhân dịp mừng tuổi mới

22/09/2021
Tiếp nối chuỗi chương trình “Friday 7PM - Vitamin For Student Life", số thứ 3 này sẽ được phát sóng vào ngày kỷ niệm 14 năm thành lập UEF - 24/9. Để đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ, chương trình sẽ có sự xuất hiện khách mời đặc biệt cùng lời chúc ý nghĩa dành cho Nhà UEF. 
Khách mời được bật mí trước “giờ G” là ca sĩ Erik, một trong những sao nam trẻ sáng giá của thị trường nhạc Việt hiện nay. Erik sở hữu nhiều ca khúc hit, 2 MV hơn 100 triệu view, đặc biệt là ca khúc có độ lan tỏa mạnh mẽ - “Ghen Cô - Vy” và đã giành giải thưởng “Nghệ sĩ của năm” tại Zing Music Awards 2020.
 
Cùng lắng nghe hành trình theo đuổi đam mê của ca sĩ Erik 
 
Erik đã để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả về sự dễ thương, lạc quan, vui tính và niềm đam mê dành cho ca hát. Với chủ đề “Be who you want to be”, chúng ta sẽ cùng Erik trò chuyện về hành trình theo đuổi đam mê, những hoạt động trong giai đoạn hiện nay và dự định tương lai. Là một ca sĩ trẻ, chắc hẳn những chia sẻ của Erik có thể gần gũi và đồng điệu cùng với các bạn sinh viên. 
 
 
Ảnh: aFamily.vn
 
Sinh viên có thể giao lưu với ca sĩ Erik thông qua đặt câu hỏi trực tiếp - Ảnh: ngoisao.net
 
Các bạn hãy nhớ đón xem Erik trong chương trình được phát sóng trực tiếp vào lúc 19g00 tối thứ 6 tuần này, ngày 24/9/2021 trên Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM, Fanpage UEF - Phòng Công tác sinh viên và Fanpage UEF - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN