Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng Radio “UEFers – Người kể chuyện” số 3 gửi lời chào tuổi mới đến “người bạn lớn”

23/09/2021
“Xin chào quý thầy cô và các bạn sinh viên UEF đang nghe Radio! 
Mặc dù đã là cựu sinh viên nhưng những ký ức và cảm xúc của bản thân về “anh bạn lớn” UEF vẫn bồi hồi như ngày đầu tiên...” 

Đó là những dòng mở đầu trong bức thư của bạn Lê Tuấn Khải - Cựu sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế gửi về cho chương trình Radio "UEFers - Người kể chuyện" số phát sóng đặc biệt, diễn ra vào ngày 24/9 tới đây.
Gọi là số phát sóng đặc biệt, bởi lẽ chương trình sẽ lên sóng vào đúng ngày Nhà UEF bước sang tuổi mới – tuổi 14. Nhân ngày kỷ niệm, chắc hẳn mỗi thành viên trong đại gia đình UEF đều có những nỗi niềm riêng muốn gửi gắm, chia sẻ cùng nhau. Hãy để Radio “UEFers – Người kể chuyện” số 3 là cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương, ý nghĩa đó đến với tất cả UEFers.
 
UEFers gửi lời chào tuổi mới đến “người bạn lớn” là chủ đề của số phát sóng kỳ này
 
Ở số này, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ những người người bạn là sinh viên, cựu sinh viên và cả những “tân binh” khóa 2021 để cùng lắng nghe tâm sự, ôn lại kỷ niệm, cảm nhận của chính họ về nơi gắn bó 4 năm thanh xuân. Bên cạnh đó, thông qua những bức thư gửi về cho chương trình, chúng ta cũng sẽ thêm yêu quý, tự hào về ngôi nhà mà mỗi UEFer đang gắn bó và học tập. 
 

Hy vọng Radio số đặc biệt sẽ mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn, lắng đọng
 
Chương trình Radio “UEFers – Người kể chuyện” với chủ đề UEFers gửi lời chào tuổi mới đến “người bạn lớn” sẽ được lên sóng vào lúc 18g00 Thứ 6, ngày 24/9 trên các kênh sau:
- Youtube UEF
- Fanpage chương trình
UEFers hãy cùng theo dõi, lắng nghe và ủng hộ chương trình nhé!
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN