Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng UEF nói lời cảm ơn với những người thân yêu của bạn

23/06/2021
Với chủ đề “Lời cảm ơn cha”, đại gia đình UEF đã có dịp lắng lòng mình lai cùng những tâm tư, tình cảm, sự biết ơn, trân trọng mà các UEFers gửi đến cho người cha của mình trong đợt đầu tiên của mini game “Cùng UEF nói lời cảm ơn”. Bắt đầu từ ngày 22/6, sân chơi này sẽ tiếp tục đợt thứ 2 với chủ đề “Lời cảm ơn đến những người thân yêu của bạn”.
Nghe có vẻ đơn giản nhưng để thốt ra một lời cảm ơn chân thật với những người thân yêu, luôn bên cạnh, hỗ trợ và san sẻ cùng mình đối với nhiều bạn trẻ là chuyện không hề dễ dàng. Nếu như chưa dám bộc lộ hoặc chưa có điều kiện để bày tỏ thì đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện tình cảm của mình. 
 
 cuộc thi online
 
Trong đợt này, mỗi UEFers có thể trao gửi yêu thương đến những người thân yêu trong gia đình hoặc bất kỳ “ai đó” mà các bạn đã xem là gia đình của mình. Đây là chủ đề nhằm hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam và sẽ diễn ra đến hết ngày 28/6.
 

Lời cảm ơn sẽ được gửi đến những người thân yêu bằng cách thật đặc biệt

Sinh viên tham gia sân chơi thực hiện theo 3 bước đơn giản sau:
Bước 1: Post lên trang Facebook cá nhân ở chế độ public caption CẢM ƠN… (…là người bạn đang muốn cảm ơn. Ví dụ như CẢM ƠN MẸ, CẢM ƠN EM, CẢM ƠN ANH, CẢM ƠN BẠN…) và gửi lời cảm ơn, chia sẻ một kỷ niệm, nhắn gửi những yêu thương đến người mình muốn cảm ơn kèm một bức ảnh liên quan đến nhân vật mình đề cập (nếu có).
Bước 2: Gắn hastag #CungUEF_noiloicamon
Bước 3: Chụp ảnh bài đăng và gửi hình ảnh bài đăng về BTC minigame theo đường link: https://bitly.com.vn/1vh1n4 để xác nhận tham gia hoạt động.

 
Quy Nguyễn 
TIN LIÊN QUAN