Menu
  
Tin tức sự kiện

Đấu trường kiến thức 2022 số 18/8: Thí sinh Top 6 President Competition là người chơi chính

19/08/2022
Tối qua - 18/8, số thứ 3 của sân chơi “The Arena of Knowledge – Đấu trường kiến thức 2022” đã chính thức lên sóng.
Người chơi chính Đặng Bảo Trân - sinh viên ngành Quản trị nhân lực đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, vượt qua 10 câu hỏi thử thách của chương trình đồng thời mang đến những câu chuyện thú vị về học tập, trải nghiệm cá nhân cho các UEFers theo dõi livestream. 
 


Bên cạnh phần thi, Đặng Bảo Trân đã có những chia sẻ về ngành học, trải nghiệm khóa học quốc tế trên sóng livestream
 
Trong thời gian vừa qua, Bảo Trân cũng là gương mặt thân quen đối với sinh viên Nhà UEF. Cô sinh viên này vừa có chuyến học tập quốc tế với học bổng toàn phần tại Đại học Bang Arizona - Hoa Kỳ vào tháng 7. Bảo Trân hiện cũng là thí sinh top 6 sẽ tham gia vòng Tranh cử của President Competition 2022. 
Đến với đấu trường kiến thức, Bảo Trân đã phải trải qua các câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn học, nghệ thuật, văn hóa, thể thao, Đoàn - Hội, giao thông, thiện nguyện,... 
 



Những câu hỏi dành cho Bảo Trân trong số thứ 3 của Đấu trường kiến thức mùa 2
 
Mặc dù chưa giành được giải thưởng theo quy định điểm số của đấu trường nhưng Bảo Trân cũng đã có dịp mở rộng kiến thức, đặc biệt là phần giao lưu, chia sẻ thú vị, truyền động lực cho các bạn sinh viên trong chương trình. 
Top 3 thí sinh có số điểm cao nhất trên nền tảng Kahoot là: Bảo - 205084602; Trung - 205110976 và CTiên - 215112490. 
 

Top 3 thí sinh có điểm số cao nhất trên phần thi Kahoot
 
Chương trình "Đấu trường kiến thức" sẽ phát sóng trực tiếp định kỳ vào tối Thứ Hai, Thứ Năm hằng tuần trên fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên và UEF - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Số tiếp theo sẽ lên sóng vào lúc 18g30 ngày 22/8. Hãy cùng dự đoán xem ai sẽ là khách mời số tiếp theo và đăng ký tham gia đội người chơi đồng hành với chương trình UEFers nhé. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN