Menu
  
Tin tức sự kiện

Đấu trường trí tuệ online “UEFer biết tuốt” trở lại với chủ đề “Sài Gòn trong tôi”

26/05/2021
Sau những con số ấn tượng của tuần đầu tiên ra mắt, cuộc thi “UEFer biết tuốt” sẽ quay trở lại thử tài sinh viên Nhà UEF vào sáng nay – 26/5.
Với những hiệu ứng tích cực ở chủ đề thứ nhất “I love UEF”, trong tuần thứ 2 này, các thí sinh sẽ có màn tranh tài, thể hiện sự hiểu biết về những kiến thức văn hóa, xã hội với những câu hỏi xoay quanh chủ đề “Sài Gòn trong tôi”.
Cuộc thi sẽ bắt đầu vào lúc 8g00 hôm nay, UEFers hãy cùng nhanh tay đăng ký tham gia để thể hiện tình yêu với Sài Gòn, hơn hết là tinh thần năng động, ham học hỏi của sinh viên Nhà UEF.
Bên cạnh đó, bằng những hiểu biết của bản thân về nơi mình đang sinh sống, học tập, các bạn còn có cơ hội nhận về những phần thưởng hấp dẫn. Nếu tham gia đáp ứng đủ điều kiện của Ban tổ chức, thí sinh cũng sẽ nhận được điểm rèn luyện hoạt động trong thời gian tạm ngưng đến trường.

 

cuộc thi uefer biet tuot
 

Sau khi click vào link, thí sinh tiến hành đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký và dự thi. Khi đăng ký, thí sinh phải chính xác các thông tin: họ tên, mã số sinh viên,… để được căn cứ cộng điểm rèn luyện. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 tuần, sinh viên tham gia tối thiểu 2 đợt thi bất kỳ và mỗi đợt thi phải đạt từ 10 điểm trở lên mới được công nhận và tính điểm rèn luyện.
Mỗi thí sinh có 20 phút để làm bài dưới hình thức trắc nghiệm (chỉ được chọn 1 trong 4 đáp án A, B, C, D). Hoàn tất 30 câu hỏi xem như hoàn thành phần dự thi. Dựa vào số câu trả lời đúng và thời gian hoàn thành, Ban tổ chức sẽ đưa ra kết quả cuối cùng.
Giải thưởng sẽ được tính theo mỗi tuần thi, mỗi đợt thi sẽ có 01 giải dành cho thí sinh có kết quả thi cao nhất.
Bên cạnh đó, giải chung cuộc sẽ được trao cho các thí sinh xuất sắc có tổng kết quả thi của 3 đợt cao nhất bao gồm các giải: Nhất, Nhì, Ba.
Thứ tự xếp hạng sẽ được xét từ cao xuống thấp tương ứng với cơ cấu giải thưởng theo tiêu chí xếp hạng sau đây: tổng điểm thi lớn nhất, tổng thời gian thi ít nhất.
Trong tuần sau (ngày 2/6), cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra tuần thi cuối cùng với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”. Các bạn sinh viên UEF hãy ghi chú để tham gia và nắm bắt cơ hội mang về những phần quà hấp dẫn.
 
Kim Quy
 
TIN LIÊN QUAN