Menu
  
Tin tức sự kiện

Lộ diện những nhân vật ngồi “ghế nóng” vòng Sơ kết Miss UEF 2022

02/11/2022
Vào ngày 11 và 12/11 sắp tới, các thí sinh của Miss UEF 2022 sẽ bước vào thử thách đầu tiên - vòng Sơ kết. Các bạn còn hơn một tuần để chuẩn bị trước khi chinh phục đội ngũ Ban giám khảo giàu kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực tuyển chọn, song hành với các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. 
Tại vòng Sơ kết, các thí sinh sẽ trải qua 3 nội dung thi, cụ thể: thí sinh sẽ được Ban Tổ chức (BTC) tiến hành kiểm tra số đo hình thể: gồm chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng, kiểm tra nhân trắc học; trình diễn trang phục tự chọn; tự giới thiệu về bản thân trong 1 phút. Sau vòng thi này, BTC sẽ chọn tối đa 40 thí sinh vào vòng Bán kết. 
 
 
 
 
Để đánh giá và lựa chọn các thí sinh tiềm năng, vòng Sơ kết sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật ngồi “ghế nóng” gồm: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Hoàn cầu – Á quân The Face Vietnam Đỗ Trần Khánh Ngân, MC – Á khôi Phương Uyên, Makeup – Artist Minh Trung (Trung Beauty)
 
 
Với vai trò là thành viên Ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam, lại gắn bó với nhiều hoạt động sinh viên, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá, tuyển chọn và xác định những tố chất ở thí sinh mà cuộc thi yêu cầu. Được biết, thầy Lộc cũng là người luôn đồng hành, hỗ trợ CLB UEF Reception and Model (Lễ tân và người mẫu). 
 
 
Là chuyên gia đào tạo người mẫu - Nhà thiết kế - Đạo diễn thời trang, anh Tạ Nguyên Phúc có hơn 20 năm hoạt động trong ngành thời trang. Anh Phúc bắt đầu công việc đạo diễn catwalk từ năm 1994, đảm nhiệm vai trò Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ người mẫu thời trang Hoa Học Đường. Từ năm 1998, anh làm Chủ nhiệm CLB Hoa Học Đường. Đến năm 2003, anh thành lập Công ty người mẫu PL - công ty người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên tại TP.HCM. Từng đào tạo ra nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng, tin chắc rằng Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc sẽ xác định những kỹ năng cần thiết, quan trọng cần có ở thí sinh. 
 
 
Trong khi đó, Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện Việt Nam đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tổ chức tại Albania. Cô còn được biết đến là Hoa khôi Du lịch Việt Nam và Á quân The Face Vietnam. 
Bên cạnh đó, Khánh Ngân từng được mời làm Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017. Với nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Khánh Ngân sẽ tuyển chọn những thí sinh phù hợp với Miss UEF 2022. 
 
 
Đối với phần thi giới thiệu bản thân, sự có mặt của MC – Á khôi Phương Uyên trong đội ngũ Ban giám khảo sẽ góp phần đánh giá mức độ tự tin của các thí sinh. Phương Uyên là Á khôi Nét đẹp sinh viên. Cô từng ngồi ghế Huấn luyện viên 2 mùa giải cuộc thi "Micro Vàng", làm MC chương trình Solo cùng Bolero 2017 và lọt vào Top 10 cuộc thi “Gương mặt truyền hình 2018”. 
 
 
Thành viên còn lại trong Ban giám khảo Sơ kết là Makeup – Artist Minh Trung (Trung Beauty). Với vốn kinh nghiệm về làm đẹp chắc chắn chuyên gia này sẽ góp phần tìm ra được những gương mặt sáng giá từ vòng loại. 
Hiện tại, Miss UEF 2022 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký đến ngày 5/11. Các gương mặt tiềm năng của cuộc sẽ được tuyển chọn tại vòng Sơ kết. UEFers hãy chờ đón để theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh nhé! 

Các bạn theo dõi thông tin chi tiết cuộc thi tại đây.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN