Menu
  
Tin tức sự kiện

​Ngay sau Tết Nguyên đán, sinh viên UEF sẽ tham gia Mock - Interview và Job Fair 2023

12/01/2023
Nhằm trang bị sớm cho sinh viên kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng thực tế; tăng cường các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho kỳ thực tập; tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận doanh nghiệp, từ ngày 9/2 đến 10/2, chương trình “Mock - Interview” và “Job Fair” sẽ được UEF tổ chức khi sinh viên trở lại học tập sau Tết Nguyên đán 2023. 
Chương trình sẽ có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy, cô đại diện các Khoa - ngành, đại diện các doanh nghiệp và đặc biệt là các bạn sinh viên khóa 2018, khóa 2019 và khóa 2020 có đăng ký học phần thực tập.
 



Sinh viên có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng 
 
Doanh nghiệp tham gia chương trình thuộc các nhóm ngành UEF đào tạo gồm: Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch và lữ hành, Marketing, Quản trị nhân lực, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ truyền thông, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Anh, Quan hệ quốc tế, Luật, Luật kinh tế, Luật quốc tế, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử. 
Đây là dịp để các bạn nắm bắt thông tin nghề nghiệp thực tế từ doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm bổ ích cho các buổi phỏng vấn xin việc trong tương lai. Hơn cả là cơ hội "phỏng vấn thử, công việc thật" nếu các bạn "lọt vào mắt xanh" của nhà tuyển dụng.
 
Job Fair 2022
Job Fair 2022
Đây là cơ hội để các bạn tiếp cận doanh nghiệp và học hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế
 
Kết quả ở buổi Mock - Interview và Job Fair cũng giúp các bạn nhận định được ưu điểm để phát huy và cải thiện mặt tồn tại của bản thân từ những đánh giá của các nhà tuyển dụng.
Các buổi phỏng vấn diễn ra theo các mốc thời gian cụ thể và mỗi buổi sẽ có các ngành tham dự theo kế hoạch chi tiết: 
 
  • Ngày 9/2: từ 8g30 đến 11g30 và từ 13g30 đến 16g30 
  • Ngày 10/2: từ 7g30 đến 11g30 và từ 13g30 đến 16g30 
 
 

Chúc các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ có những trải nghiệm giá trị tại Job Fair 2023
 
 
Hy vọng các bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để chinh phục các nhà tuyển dụng tại chương trình, cũng như dung nạp được nhiều kinh nghiệm thực tế, làm đầy hành trang nghề nghiệp trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN