Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF ngập tràn không khí Tết qua bàn tay khéo léo của thầy, cô các đơn vị

13/01/2023
Cùng với dư âm rộn ràng của Spring Fest 2023, các hoạt động Xuân tình nguyện ý nghĩa, không khí Tết Nguyên đán đã ngập tràn Nhà UEF với những không gian được trang hoàng rực rỡ sắc xuân.
Dạo một vòng khuôn viên UEF, từ sảnh trường đến các khu vực làm việc, học tập, UEFers dễ dàng bắt gặp những hình ảnh mang đậm tinh thần Tết cổ truyền của người Việt. Tất cả những hình ảnh đẹp ấy đã được truyền tải khéo léo qua bàn tay của các thầy cô cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF.
 


 Nhiều bạn sinh viên cũng đã check-in tại các góc trang trí Tết của Nhà UEF
 
Được biết, hoạt động trang trí không gian làm việc tại Nhà UEF nằm trong chuỗi chương trình chào đón xuân Quý Mão 2023. Cuộc thi tạo sân chơi cho quý thầy, cô các đơn vị thỏa sức bộc lộ sự sáng tạo, khả năng nghệ thuật đồng thời truyền tải những thông điệp, lời chúc ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán.
 





Ban giám khảo bày tỏ sự thích thú trước không gian trang trí và ý nghĩa mà thầy, cô các đơn vị trình bày
 
Giữ vai trò Giám khảo cho cuộc thi trang trí Tết năm nay là TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Mạnh – Phó Chánh Văn phòng trường và ThS. Nguyễn Thái Hà – Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn trường.
 






Không gian làm việc của các đơn vị đã "rất Tết"
 
Với hình ảnh biểu trưng cho năm 2023 - Quý Mão là những chú mèo, các đơn vị kết hợp cùng những vật dụng trang trí mang 2 tông màu vàng, đỏ chủ đạo tạo nên những không gian vừa mang hơi hướng hoài cổ, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại, bắt kịp xu hướng. Tất cả "báo hiệu" Tết 2023 đã đến thật gần.
 





Bên cạnh phần trang trí bắt mắt, nhiều câu chuyện, thông điệp được các thầy, cô chia sẻ
 
Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ đoàn viên cùng gia đình để chào đón tân xuân, UEF chúc cho quý thầy, cô và các bạn sinh viên sẽ đón một cái Tết bình an, hạnh phúc và thật nhiều may mắn.
Minh Hảo 
Ảnh: Media Team
 
TIN LIÊN QUAN