Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021]: Các đội bóng đá nữ “bám đuổi” sát sao qua 2 lượt thi đấu

09/04/2021
Bóng đá nam đã tìm ra 4 ứng viên cho "cuộc đua" giành ngôi vị Vô địch, trong khi đó, các đội bóng đá nữ cũng có những màn tranh tài không kém phần hấp dẫn sau lượt thi đấu thứ 2 vào tối 8/4 trong khuôn khổ Olympic UEF 2021. Bảng xếp hạng đã lộ diện, hành trình đến “ngôi Hậu" hứa hẹn sẽ gay cấn hơn. 
 
      





Các nữ cầu thủ lăn xả hết mình trong từng pha bóng 

Tại bảng A, Viện Quốc tế đã giành chiến thắng trước Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với tỉ số 3-0. Trong khi đó, Khoa Kinh tế tiếp tục thắng “đậm" với tỉ số 6-0 trước Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. 
Ở bảng B, với tỉ số 7-1, Khoa Công nghệ thông tin có chiến thắng thuyết phục khi đụng độ Khoa Quan hệ quốc tế. 

 
     


Tinh thần đoàn kết, “fairplay” được nêu cao trong từng trận đấu

Với kết quả sau 2 lượt trận thi đấu, bảng xếp hạng của từng bảng đã lộ diện. Tạm dẫn đầu bảng A là Khoa Kinh tế với 6 điểm, các đội xếp 2-3-4-5 lần lượt là: Viện Quốc tế, Khoa Tiếng Anh, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Đội tạm thời nhất bảng B là Khoa Công nghệ thông tin với 6 điểm, các đội xếp 2-3-4 lần lượt là: Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Khoa Luật, Khoa Quan hệ quốc tế. 

 
    
Những tiếng hò reo cổ vũ, cái ôm động viên đã tiếp thêm tinh thần cho các nữ cầu thủ

Tuy nhiên, tính đến hiện tại, số trận thi đấu của các đội không cân bằng, bảng xếp hạng vì thế sẽ có sự thay đổi bất ngờ sau các lượt trận tiếp theo. Đây cũng là cơ hội cho các đội vươn lên để có vị trí tốt nhất. 
Bóng đá nữ sẽ diễn ra lượt trận thi đấu thứ 3 vào ngày 10/4. Ở bảng A, Khoa Tiếng Anh đối đầu Viện Quốc tế, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tranh tài cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Tại bảng B, Khoa Luật gặp Khoa Quan hệ quốc tế. 
Các trận đấu sẽ diễn ra từ 18g30 - 20g30 ở sân bóng Bình Quới (số 1143 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh). Cổ động viên hãy ghi nhớ thời gian, địa điểm để đến động viên tinh thần cho các nữ cầu thủ nhé. 
Hòa chung không khí sôi nổi của Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2021, bộ môn Cờ vua cũng bắt đầu khởi tranh. Theo đó, vòng thi đấu sơ loại có 4 trận, sẽ diễn ra vào ngày 10/4 lúc 18g00 tại khu vực tầng 6 UEF. Từ 8g00 - 11g30 ngày 11/4 sẽ thi đấu các vòng 1/32, vòng 1/16, vòng 1/8. Các vòng Tứ kết, Bán kết, Chung kết và Trao giải sẽ diễn ra từ 13g00 - 16g00 cùng ngày 11/4. 
Các vận động viên của từng bộ môn hãy cố gắng tập luyện, giữ vững tinh thần, sức khỏe để có trạng thái tốt nhất, giành những giải thưởng cao nhất về cho đội nhà nhé!
 
Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Hồng Quân - Jerry Trịnh 
TIN LIÊN QUAN