Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021] Những trận "thư hùng" ngày khởi động khẳng định sức hút đặc biệt của bộ môn Bóng đá

30/03/2021
Tập thể vận động viên và cổ động viên Nhà UEF đã có những giây phút đầy cảm xúc trong lượt trận mở màn Bóng đá nam của Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF 2021, diễn ra tối 29/3 vừa qua. Những trận "thư hùng" ngày đầu khởi tranh đã thực sự làm hài lòng người hâm mộ bộ môn thể thao vua này.
 



Những đội hình tranh tài tại buổi đầu tiên của bộ môn Bóng đá nam
 
Mặc dù đã quen thuộc với sinh viên UEF qua nhiều mùa giải nhưng mỗi lần thi đấu, bộ môn Bóng đá luôn nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình, kèm theo đó là những cảm xúc thăng hoa của các cổ động viên khi hòa cùng đội "Nhà mình".
Trong buổi thi đấu đầu tiên này, các đội tuyển đến từ Khoa – Viện của UEF đã có những màn tranh tài gay cấn. Những bước dẫn bóng kỹ thuật, những pha ghi bàn đẹp mắt của các cầu thủ cùng với sự reo hò cổ vũ của vận động viên càng làm không khí sân đấu “nóng” hơn bao giờ hết.   
 
 
Cổ động viên đã góp phần “tiếp lửa” cho các cầu thủ cháy hết mình trên sân đấu
 
Sau những giây phút căng thẳng với sự nỗ lực và quyết tâm cao độ, lượt trận đầu đã tìm ra được đội chiến thắng: Khoa Kinh tế (7 - 1) Viện Quốc tế; Khoa Công nghệ thông tin (11 - 3) Khoa Tiếng Anh; Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông (0 - 3) Khoa Luật; Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (1 - 3) Khoa Quan hệ Quốc tế
 
 
Kết quả môn Bóng đá mini nam tối ngày 29/3
 
Bên cạnh câu chuyện "ghi bàn", "chiến thắng", đây là bộ môn cần sự hiểu ý và phối hợp nhịp nhàng của đồng đội, giúp sinh viên vừa rèn luyện thể lực, vừa tạo dựng tinh thần đoàn kết, tương hỗ lẫn nhau.  
 
 


Tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng trong bộ môn này 
 
Được biết, bộ môn Bóng đá trong giải Olympic UEF năm nay được tổ chức theo hình thức Khoa/Viện với sự tranh tài ở 2 hạng mục nam và nữ. Theo đó, Bóng đá nam sẽ thi đấu từ ngày 29/3/2021 đến 23/4/2021, Bóng đá nữ sẽ thi đấu từ ngày 3/4/2021 đến ngày 23/4/2021. 

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của lượt đấu tối qua:  
 
 





 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN