Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 được training kỹ năng ứng xử trước thềm Chung kết

01/12/2022
Thời điểm này, các thí sinh top 20 Miss UEF 2022 đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho đêm thi tài năng cũng như vòng Chung kết. Một trong những phần thi quan trọng tại chặng đua cuối là ứng xử, vì vậy vào tối qua – 30/11, các bạn đã được training kỹ năng ứng xử với chuyên gia đào tạo cho các thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế - anh Lê Hồng Phúc. 
Tại vòng Chung kết, top 5 chung cuộc sẽ bước vào phần thi ứng xử. Đây cũng là điểm được quan tâm rất nhiều ở các cuộc thi sắc đẹp. Để giúp các bạn chuẩn bị tâm lý và tinh thần thật tự tin nếu có cơ hội vào vòng ứng xử, anh Hồng Phúc đã hướng dẫn các bạn nhiều kỹ năng cần thiết. 
 




Anh Lê Hồng Phúc hướng dẫn các thí sinh phát âm và dáng đứng khi trả lời ứng xử
 
Top 20 thí sinh tập luyện phát âm “tròn vành rõ chữ” khi trình bày quan điểm, tư duy khi nhận câu hỏi ứng xử và cách trả lời thông minh. Ở buổi training, các bạn cũng được bắt buộc mang giày cao gót để đứng đúng dáng khi trả lời ứng xử.
 






Top 20 tập trung thực hành những kỹ năng được truyền đạt 
 
Cạnh đó, top 20 đã bốc thăm chia đội tham gia các hoạt động đồng hành của Miss UEF 2022 diễn ra trước thềm Chung kết. 
Trong suốt thời gian chuẩn bị, các bạn sẽ liên tục được training catwalk và các kỹ năng cần thiết vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hằng tuần. Đây là “bước đệm” giúp top 20 hoàn thiện nhất có thể để tỏa sáng ở chặng cuối của hành trình chinh phục vương miện Miss UEF 2022. 
 
Vòng thi Tài năng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào 7/12 tại sảnh tầng 15.
Vòng Chung kết được tổ chức tại Nhà Hát Hòa Bình vào đêm 20/12 với sự góp mặt của nhiều khách mời là đạo diễn, Hoa hậu, chuyên gia thời trang, sắc đẹp, ca sĩ,... cùng sự bứt phá đáng trông đợi của top 20.
 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN