Menu
  
Tin tức sự kiện

[Chào tuổi mới] "Nhập gia" đúng dịp sinh nhật, tân sinh viên gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến Nhà UEF

22/09/2021
Nhà UEF sẽ chính thức mừng sinh nhật lần thứ 14 vào ngày 24/9 này, đánh dấu một cột mốc mới, một hành trình vững bước, vươn xa. Hòa vào đó là không khí “mùa khai trường” trong bối cảnh đặc biệt, cùng hân hoan đón chào những “tân binh” khóa 2021. 
Từ những buổi sinh hoạt đầu khóa bằng hình thức trực tuyến, nhiều bạn tân sinh viên cho biết đã thấy được sự chỉn chu và chuyên nghiệp của trường. Từ đó, càng thêm yêu mến ngôi nhà mới này. Mặc dù chưa được trực tiếp trải nghiệm nhiều tiện ích, dịch vụ tại UEF nhưng trong lòng các bạn cũng đã có tình cảm nhất định. Nhiều bạn trẻ thể hiện sự hy vọng, mong chờ sớm đến ngày "về nhà" thực sự.
 

Kỷ niệm thành lập trường là dịp để sinh viên UEF ôn lại những ký ức đẹp và bày tỏ cảm nhận về ngôi nhà chung
 
Tuy chỉ được tiếp xúc trực tuyến qua vài buổi học nhưng em cảm nhận thầy cô giảng viên ở UEF rất thân thiện và nhiệt tình. Em rất mong đợi ngày được gặp quý thầy cô và các bạn chung lớp. Đặc biệt là được trải nghiệm không gian quốc tế tại UEF. Để mừng ngày UEF tròn 14 tuổi, em không mong gì hơn là trường sẽ ngày càng vươn xa, phát triển và giữ vững đà năng lượng này để hoàn thành xuất sắc mục tiêu trong năm học mới” – Bạn Huỳnh Thị Khánh Vân, tân sinh viên Ngôn ngữ Trung Quốc cho biết. 
 
 
Bạn Huỳnh Thị Khánh Vân rất ấn tượng với đội ngũ giảng viên Nhà trường
 
Thấu hiểu sự tận tụy của những người làm giáo dục ở “nhà mới”, bạn Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Tân sinh viên ngành Quan hệ công chúng cũng bộc bạch: “14 năm thành lập trường với biết bao sự cố gắng và nỗ lực của Ban Lãnh đạo cùng với các giảng viên, nhân viên. Theo em tìm hiểu thì qua từng năm, UEF đã luôn cố gắng nâng cao cơ sở vật chất, phương thức giảng dạy để mang đến cho sinh viên một môi trường học tập rèn luyện tốt nhất. Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập trường, em xin chúc quý thầy cô UEF luôn mạnh khỏe, dồi dào năng lượng để đào tạo ra nhiều hơn nữa thế hệ sinh viên tài năng và tâm huyết cùng góp phần xây dựng, phát triển nền kinh tế - xã hội của nước nhà. Hy vọng trong khoảng thời gian 4 năm sắp tới, bên cạnh kiến thức em sẽ học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ khác tại mái nhà này”.
 
 
Nguyễn Thị Hồng Ngọc hiện đang là “thần dân” của nhà Quan hệ công chúng và truyền thông
 
Nhân ngày kỷ niệm 14 năm thành lập, em xin chúc trường tuổi mới gặt hái được nhiều thành tích mới ở mọi lĩnh vực thi đua, luôn luôn vững mạnh và trở thành một trong những trường đại học top đầu ở Việt Nam. Sắp tới khi học tập tại UEF, em mong rằng sẽ được tham gia, học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới, hoàn thiện bản thân, cố gắng năng động, tích cực hội nhập để trở thành một UEFers đúng chất” – Tân sinh viên ngành Marketing, Hà Anh Dũng chia sẻ.
Bạn Đinh Quang Khải, Tân sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng, dù đang bận rộn với công việc của một tình nguyện viên chống dịch cũng vẫn không quên hướng về trường.
Em rất thích cơ sở vật chất ở trường mình, đặc biệt là phòng Gym. Mặc dù chưa được tham quan từng tầng của UEF nhưng ấn tượng đầu tiên của em là thấy “xịn”. Trước khi quyết định chọn UEF, em đã có tìm hiểu nhiều thông tin, thấy được chất lượng và uy tín của trường. Mong rằng trong năm học tới cũng như bước sang tuổi mới, UEF sẽ giữ vững được phong độ và phát triển ngày càng mạnh mẽ. Chúc cho trường luộn nhận được sự tin cậy của phụ huynh, học sinh, là địa chỉ học tập an tâm được nhiều người hướng đến. Tin chắc rằng, 4 năm sắp tới sẽ là những trãi nghiệm thú vị và bổ ích dành cho em” – Quang Khải bộc lộ.
 
 
Tân sinh viên Tài chính – Ngân hàng - Đinh Quang Khải
 
Là gương mặt mới toanh nhưng bạn Ngô Duy Thịnh, Tân sinh viên khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với đại gia đình UEF bởi sự năng động, nhiệt tình trong các hoạt động. Mừng kỷ niệm 14 năm thành lập trường, Duy Thịnh bày tỏ: “Đối với bản thân em, UEF là môi trường phù hợp với những gì bản thân hướng tới. Đây là mái nhà chung mà em tin tưởng để gửi gắm bốn năm thanh xuân của mình. Năm học mới vừa tới cũng là lúc Nhà UEF đón chào tuổi thứ 14, em xin gửi lời chúc đến cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng cộng đồng sinh viên Nhà trường luôn dồi dào sức khỏe. Chúc trường sang tuổi mới vẫn luôn tràn đầy năng lượng, tiếp tục phát triển những thành tựu đã đạt được và vững bước trên hành trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Em mong mình sẽ là một mảnh ghép mới góp nên bề dày thành tích cho trường. Mảnh ghép ấy có thể không hoàn hảo nhưng sẽ quyết tâm với 200% năng suất”.
 
 
Ngô Duy Thịnh chính là “main player” sân chơi “Đấu trường kiến thức” kỳ thứ 6 vừa qua
 
 
“Chúc cho UEF sẽ ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ các trường đại học Việt Nam, mạnh mẽ vươn tầm ra quốc tế. Mong cho Nhà trường sẽ đào tạo ra nhiều tài năng trẻ, đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho xã hội” – Bạn Quang Huy, tân sinh viên ngành Quản trị kinh doanh gửi lời chúc đến Nhà mới.
 
UEF đã thật sự chiếm một vị trí quan trọng trong suy nghĩ, cảm nhận của các thành viên mới. Dù chưa gắn bó bao lâu nhưng các bạn cũng đã dành cho trường rất nhiều tình cảm. Nhà trường sẽ luôn là mái nhà ấm áp, nơi có những thành viên giàu tinh thần sẻ chia, gắn kết và nỗ lực không ngừng. Luôn giữ tinh thần ấy, đại gia đình UEF sẽ cùng nhau viết thêm những câu chuyện đẹp cho tuổi mới rực rỡ và đầy tự hào. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN