Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers được tập huấn về tình nguyện viên cho giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023

07/02/2023
Để chuẩn bị cho Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023 diễn ra chỉn chu và chuyên nghiệp, Báo Thanh Niên đã tổ chức buổi tập huấn cho tình nguyện viên của UEF vào chiều 7/2. Các bạn sẽ hỗ trợ để các công tác của giải đấu được diễn ra một cách thuận lợi và thành công. 
Đại diện Ban tổ chức giải đấu trong buổi gặp gỡ có Nhà báo Trần Quang Tuyến, cựu trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Ngọc Ân, chị Tạ Vũ Hà Thi – Ủy viên Ban tổ chức cùng các phóng viên của Báo Thanh Niên. 
Về phía UEF có ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên – Trưởng đoàn Đội tuyển bóng đá sinh viên UEF tham gia giải đấu cùng sự góp mặt của các bạn tình nguyện viên. 
 



Buổi tập huấn diễn ra chiều nay - 7/2
 
Tại đây, Nhà báo Trần Quang Tuyến đã thông tin đến các bạn tình nguyện viên về công tác hỗ trợ như cầm cờ, nhặt bóng, khiêng cáng, hướng dẫn khán đài, cổng vào, công tác phòng chuyên môn và các công tác khác. 
Những lưu ý để trận đấu không bị gián đoạn cũng được Nhà báo Quang Tuyến chia sẻ chi tiết với các bạn. 
 

Nhà báo Trần Quang Tuyến thông tin đến tình nguyện viên về các công tác hỗ trợ
 
Bên cạnh đó, cựu trọng tài Lê Ngọc Ân đã mô phỏng công tác bằng sa bàn để các bạn hình dung rõ hơn. Tình nguyên viên sẽ được tập huấn thực tế và kỹ lưỡng hơn ở trên sân bóng vào ngày 14/2 sắp tới. 
 

Cựu trọng tài Lê Ngọc Ân đã mô phỏng công tác bằng sa bàn để các bạn hình dung rõ hơn
 
Ngoài tham gia phục vụ cho giải đấu, các tình nguyện viên còn được học hỏi, rèn luyện nhiều kỹ năng mềm cần thiết, có cơ hội gặp gỡ các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, được hỗ trợ kinh phí bồi dưỡng cho mỗi trận đấu theo quy định của Ban tổ chức giải. Về phía UEF, các bạn sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định của Nhà trường.
 


Sinh viên được giải đáp các thắc mắc khi hỗ trợ làm tình nguyện viên cho giải đấu 
 
Hiện tại, Đoàn trường UEF tiếp tục tuyển tình nguyện viên cho giải đấu. Nếu có niềm yêu thích bóng đá và muốn lan tỏa hình ảnh tích cực của sinh viên UEF, các bạn có thể đăng ký trở thành tình nguyện viên, góp phần mang đến thành công cho giải đấu. 
 


Sinh viên yêu thích bóng đá có thể đăng ký trở thành tình nguyện viên 
 
Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023 do Báo Thanh niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức là giải đấu có quy mô cấp quốc gia với sự tham gia của 58 đội bóng sinh viên trên toàn quốc. Vòng loại khu vực TP.HCM dự kiến bắt đầu từ ngày 18/2 đến 2/3 gồm 24 đội với 40 trận đấu. 
Các bạn có thể đăng ký trở thành tình nguyện viên tại đây:
 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN