Menu
  
Tin tuyển sinh

Chọn UEF, chọn nguyện vọng 1 vì những lý do này

17/07/2022
Môi trường học tập được xem là một trong những yếu tố quyết định đến việc đăng ký nguyện vọng của nhiều sĩ tử 2k4 hiện nay. Dễ dàng nhận thấy, khi bắt tay đăng ký nguyện vọng, các bạn sẽ căn cứ vào sự yêu thích, thế mạnh của bản thân, cơ hội việc làm, môi trường học tập, chính sách học bổng,… để chọn ngành nghề, trường học phù hợp và có sự ưu tiên cho những nguyện vọng này theo thứ tự từ cao đến thấp. Vậy tại UEF, đâu là những lý do để thuyết phục các bạn 2k4 chọn là nguyện vọng 1?
 
Môi trường học tập năng động
 
Với môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế như UEF, sinh viên sẽ được học tập, rèn luyện và phát triển bản thân trong điều kiện tốt nhất. UEF sở hữu không gian học tập hiện đại, từ hệ thống phòng học không gian mở cho đến các khu vực phòng gym, khu boxing, thư viện, khu vực tự học,...đều được trang bị đầy đủ wifi, máy lạnh, trở thành địa điểm khơi dậy những ý tưởng sáng tạo sinh viên.
 



“Cơ ngơi” học tập hiện đại của sinh viên UEF
 
Đặc biệt, trong đời sống giảng đường, sinh hoạt câu lạc bộ là hoạt động không thể thiếu đối với sinh viên, nơi giúp các bạn thỏa mãn đam mê, "cháy" cùng sở thích. Tại UEF, hệ sinh thái câu lạc bộ khá đa dạng với hơn 50 câu lạc bộ thuộc nhiều lĩnh vực giúp UEFers có nhiều lựa chọn phù hợp để phát huy khả năng bản thân.
 
Đa dạng chính sách học bổng 
 
Là một trong số ít trường đại học chi hơn trăm tỷ đồng học bổng cho những sinh viên đang theo học và tân sinh viên, UEF đã "trợ lực" thiết thực, khuyến khích tài năng, mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế cho nhiều bạn trẻ. Năm 2022, với đa dạng phương thức tuyển sinh, chính sách học bổng tại UEF cũng linh hoạt, bao gồm: Học bổng tuyển sinh, Học bổng doanh nghiệp, Học bổng tài năng, Học bổng con em ngành giáo dục với giá trị lên từ 25%, 30%, 50% và 100% học phí.
 
Nâng tầm ngoại ngữ - tiếng Anh
 
Một trong những ưu điểm nổi trội mà trường đại học song ngữ mang đến cho người học chính là thế mạnh ngoại ngữ - tiếng Anh. Sở hữu nền tảng tiếng Anh tốt không chỉ giúp người học “hội nhập” giảng đường một cách nhanh chóng mà còn dễ dàng nghi điểm trước nhà tuyển dụng. 
Theo đó, các bạn thí sinh đã xét tuyển vào UEF có thể đăng ký trải nghiệm ngoại ngữ “tiền đại học” ngay tại trường. Tham gia chương trình trải nghiệm này, các bạn không chỉ được kiểm tra, đo lường trình độ, năng lực ngoại ngữ hiện tại mà còn được tham gia vào khóa học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Đây cũng sẽ là nền tảng để các bạn học tốt chương trình tiếng Anh chính khóa 7 cấp độ của UEF.
 


Thí sinh tham gia vấn đáp tiếng Anh cùng giảng viên UEF
 
Đa trải nghiệm quốc tế
 
Lý do tiếp theo để sĩ tử 2k4 chọn UEF, chọn nguyện vọng 1 đó chính là đa dạng các chương trình kết nối học tập quốc tế - trải nghiệm giao lưu học thuật, văn hóa tuyệt vời sinh viên. Là sinh viên UEF, bạn có thể thỏa thích đăng ký tham gia các chương trình trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế, chuyển tiếp quốc tế 2+2; 3+1,... tại gần 60 trường đại học ở hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới, từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ.
 
Doanh nghiệp đồng hành với sinh viên
 
UEF có mối quan hệ hợp tác bền chặt với các doanh nghiệp lớn, uy tín trong và ngoài nước nhằm mở rộng cơ hội học tập, tham quan, việc làm cho sinh viên. Theo thống kê của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, hơn 90% sinh viên UEF có việc làm ngay khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp lớn... Điều này khẳng định UEF là địa chỉ uy tín trong việc đòa tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội.
Có thể thấy, một môi trường học tập đa trải nghiệm, tôn trọng sự khác biệt và sở hữu nhiều chương trình quốc tế chính là những điểm cộng mà UEF mang đến cho các bạn trẻ. Đừng ngần ngại chọn UEF là nguyện vọng 1 để trở thành một phần thanh xuân tại "mái nhà chung" này, 2k4 nhé.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN