Menu
  
Tin tuyển sinh

Điều kiện duy trì học bổng tuyển sinh năm 2023 tại UEF

22/01/2023
Tại UEF, song song với việc trao tặng nhiều suất học bổng giá trị để các sinh viên có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ, Nhà trường còn đưa ra nhiều điều kiện duy trì nhằm khuyến khích các bạn tiếp tục nỗ lực phát triển bản thân, không "ngủ quên" trên các thành tích cũ. Đối với những bạn thí sinh với số điểm xuất sắc và được áp dụng các mức học bổng 100%, 50%, 25% của trường thì điều kiện duy trì học bổng tuyển sinh năm 2023 tại UEF là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn. Để nắm được các thông tin chi tiết hơn về học bổng này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Điều kiện duy trì học bổng tuyển sinh năm 2023 tại UEF
Để có thể tiếp tục được áp dụng những chính sách học bổng hấp dẫn qua mỗi năm, các bạn sinh viên cần phấn đấu thể hiện bản thân trong các hoạt động học tập và phong trào để  thỏa mãn những điều kiện duy trì ở năm học tiếp theo.
Học bổng 100%
Để duy trì được học bổng 100%, miễn phí toàn bộ chi phí của khóa học, sinh viên cần tiếp tục giữ vững phong độ và thành tích của mình với điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 trở lên và điểm trung bình tích lũy mỗi năm đạt từ 3.7 trở lên. Học bổng 50% sẽ được áp dụng nếu bạn đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 và với GPA từ 3.3 đến 3.5, bạn sẽ còn nhận được học bổng trị giá 25% cho năm học sau.
 

Đáp ứng các điều kiện duy trì học bổng tuyển sinh tại UEF năm 2023 là mục tiêu của nhiều sinh viên
 
Học bổng 50%
Với loại học bổng này, các bạn cần đạt được GPA trên 3.5 và điểm rèn luyện từ 65 trở lên để có thể tiếp tục duy trì trong những năm học tiếp theo. Học bổng sẽ giảm xuống mức 25% nếu các bạn đạt được số điểm trong khoảng 3.3 đến 3.5.
Học bổng 25%
Các bạn có học bổng 25% của Nhà trường cần đạt mức điểm trung bình tích lũy năm học từ 3.3 và điểm rèn luyện từ 65 để có thể tiếp tục duy trì trong tương lai.
Nguồn trợ lực lớn từ UEF 
Các loại học bổng của UEF mang ý nghĩa là nguồn trợ lực tài chính giá trị, giúp các bạn thụ hưởng chương trình đào tạo cùng cơ sở vật chất quốc tế mà vẫn yên tâm về vấn đề học phí, từ đó phát triển toàn diện đức - trí - thể - mỹ. Đồng thời với những điều kiện duy trì trên, Nhà trường hy vọng các bạn UEFers sẽ không ngừng trau dồi để tỏa sáng, khẳng định bản thân, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết trên con đường chinh phục bản thân, chinh phục tri thức.
Tại UEF, học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng. Theo đó, Nhà trường sẽ chủ động cấp học bổng khi các bạn đăng ký xét tuyển và đạt mức điểm tương ứng theo quy định.
Bài viết trên đã cung cấp thông tin về điều kiện duy trì học bổng tuyển sinh năm 2023 tại UEF. Các bạn thí sinh đủ điều kiện hãy luôn cố gắng nâng cấp bản thân trong môi trường đại học để duy trì những suất học bổng này nhé.
 
Anh Thy 
TIN LIÊN QUAN