Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ tại UEF năm 2023

26/01/2023
Ngoại ngữ được xem là tiêu chí không thể thiếu trong yêu cầu tuyển dụng của các tập đoàn, công ty đa quốc gia. Hiểu rõ xu hướng và sự phát triển của thị trường lao động, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) triển khai nhiều phương án khích lệ, hỗ trợ cho sinh viên theo học nhóm ngành ngôn ngữ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về học bổng dành cho sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ tại UEF năm 2023

 

Giá trị học bổng dành cho sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ tại UEF năm 2023

 

Bên cạnh chính sách học bổng tuyển sinh đa dạng, sinh viên trúng tuyển vào nhóm ngành ngôn ngữ UEF (Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc) sẽ nhận được học bổng được tài trợ từ doanh nghiệp lên đến 40% học phí trong toàn khóa học, sinh viên chỉ còn đóng khoảng 12 triệu/học kỳ. Được biết, học bổng đặc biệt này dành cho các ngành nghề xu hướng và có nhu cầu cao về nguồn nhân lực chất lượng, hội nhập hiện nay. 
Lưu ý: Học bổng doanh nghiệp 40% cho nhóm ngành ngôn ngữ chỉ áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp năm 2023 và sẽ không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác của UEF. 

 

Ưu điểm đào tạo nhóm ngành ngôn ngữ tại UEF

 

Với phương châm quốc tế hóa môi trường giáo dục, sinh viên, đặc biệt là sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ tại UEFsẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế, được cập nhật liên tục từ các trường đại học uy tín trên thế giới.
Bên cạnh đó, với sự giảng dạy, truyền đạt tận tâm từ các giảng viên có kinh nghiệm dày dặn, đã từng đi du học ở nước ngoài và giảng viên bản xứ sẽ mang đến cho học viên không chỉ kiến thức, kỹ năng vững chắc mà còn là những câu chuyện ứng dụng ngôn ngữ vào những tình huống thực tế đầy thú vị. 
 



UEF tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, cuộc thi đặc trưng dành cho sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ
 
Ngoài những tiết học trên lớp thì các buổi workshop, cuộc thi, chương trình giao lưu, kiến tập,... được xem là “đặc sản” của nhóm ngành ngôn ngữ UEF. Đây là dịp để sinh viên trực tiếp gặp gỡ, tương tác, vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học và mở rộng kiến thức về văn hóa, con người của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc cùng bạn bè, đại diện doanh nghiệp và người bản xứ. 
Một số chương trình đã được tổ chức tại UEF như: “Chuẩn âm phổ thông thoại lần thứ 2”, “Ẩm thực Hàn Quốc – Trải nghiệm làm món canh bánh gạo Tteokguk”, “Buổi phỏng vấn thực tập lĩnh vực khách sạn tại Nhật Bản”, Cuộc thi “Sắc màu văn hóa Nhật Bản – Lần 2 năm 2022”, Cuộc thi Hùng biện tiếng Trung 2022,...
Với các suất học bổng dành cho sinh viên nhóm ngành ngôn ngữ tại UEF năm 2023 cùng môi trường học tập chất lượng, tin rằng các bạn sinh viên sẽ phát huy tối đa năng lực và gặt hái thành công với ngành học yêu thích của mình.
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN