Menu
  
Tin tuyển sinh

​Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ vào UEF năm 2022

04/12/2021
Mỗi năm, UEF đều đưa ra nhiều hình thức xét tuyển đại học nhằm tạo điều kiện để thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển. Trong năm 2022, Nhà trường tuyển sinh bằng 4 phương thức. Trong đó, với 2 phương thức xét tuyển học bạ 3 học kỳ và xét tuyển theo tổng điểm 3 môn lớp 12, thí sinh có cơ hội nhận được học bổng tài năng của trường khi đạt từ 25 điểm. Phần thưởng này là sự ghi nhận nỗ lực của các bạn trong những năm THPT, đồng thời tạo động lực trên hành trình 4 năm sắp tới. 
Chi tiết về mức học bổng cho thí sinh xét tuyển học bạ vào UEF năm 2022, các bạn có thể tham khảo tại đây.

 

Học bổng tuyển sinh không giới hạn

 

Đây là món quà đầu tiên mà UEF mang đến cho thí sinh trong mỗi kỳ tuyển sinh. Với các mức học bổng hấp dẫn có giá trị từ 25%, 50% và 100%, Nhà trường sẽ trao tặng cho các bạn đủ điều kiện về điểm số khi đăng ký xét tuyển vào bằng 1 trong 4 hình thức: xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2022, xét tuyển theo tổng điểm 3 môn tổ hợp lớp 12, xét điểm học bạ 3 học kỳ THPT (HK1, HK2 lớp 11, HK1 lớp 12) và xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM-2022.
 

Nhiều bạn trẻ ​tìm hiểu về học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ vào UEF năm 2022

 
Trong đó, đối với phương thức xét tổng điểm 3 môn tổ hợp lớp 12 và 3 học kỳ THPT, thí sinh sẽ nhận được học bổng các mức như sau: 25% nếu đạt từ 25 đến dưới 26.5 điểm; 50% nếu đạt từ 26.5 đến dưới 29 điểm hoặc đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 và 100% nếu đạt từ 29 đến 30 điểm. 
Ví dụ:
Điểm trúng tuyển = ĐTB HK1 lớp 11 + ĐTB HK2 lớp 11 + ĐTB HK1 lớp 12 = 26 điểm, thí sinh sẽ nhận học bổng 25% của Nhà trường. 
 

Thí sinh có thể tham khảo chi tiết học bổng tài năng các phương thức theo bảng trên
 
Đặc biệt, đối với dạng học bổng này sẽ không giới hạn số lượng, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện, khi trúng tuyển, Nhà trường sẽ chủ động cấp học bổng. Tuy nhiên, học bổng chỉ trao cho tân sinh viên, để duy trì ở những năm tiếp theo, các bạn phải đảm bảo điều kiện duy trì về điểm tích lũy học tập và điểm rèn luyện. 
Theo đó, điểm trung bình tích lũy năm học cần duy trì như sau: học bổng 25% phải đạt tối thiểu 3.2 điểm, học bổng 50% phải đạt tối thiểu 3.4 điểm và học bổng 100% phải đạt từ 3.6 điểm. Tất cả được tính trên thang điểm 4.0. Điểm hoạt động rèn luyện cần đạt tối thiểu 65/100 điểm. 

 

Học bổng doanh nghiệp và học bổng tài năng toàn khóa học

 

Với môi trường kết nối Nhà trường – doanh nghiệp – sinh viên, bên cạnh học bổng tuyển sinh, UEF còn trao các suất học bổng doanh nghiệp với giá trị 30% cho toàn khóa học. Đặc biệt, đối với học bổng này, sinh viên chỉ cần đạt điểm rèn luyện mỗi năm từ 65 điểm. Nếu không đủ điều kiện, các bạn sẽ nhận mức học bổng 20%. 
Lưu ý: Học bổng doanh nghiệp chỉ dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2022 và không áp dụng đồng thời cùng các loại học bổng khác.
 

Học bổng doanh nghiệp 30% toàn khóa học không cần điều kiện duy trì về điểm số
 
Để nhận được học bổng này, thí sinh phải trúng tuyển vào UEF ở 17 ngành học xu hướng, gồm: Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
Ngoài ra, với thí sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh vực Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận được học bổng tài năng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn. Cụ thể, học bổng này áp dụng với thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, các cuộc thi Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao cấp quốc gia trở lên; thí sinh trong đội tuyển quốc gia. 
Với những thông tin vừa rồi, tin chắc rằng các sĩ tử 2k4 đã không còn lăn tăn về vấn đề học bổng dành cho thí sinh xét tuyển học bạ vào UEF năm 2022. Từ bây giờ các bạn hãy chuẩn bị thật tốt, lựa chọn phương pháp xét tuyển phù hợp với bản thân để có thể trúng tuyển vào ngành học mình yêu thích. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN