VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Chương trình cử nhân Anh Quốc: Lời giải cho nỗi lo lắng về câu chuyện du học

13/05/2021
Câu chuyện du học thời Covid của nhiều người trẻ đã phần nào nói lên nỗi niềm của những hoài bão, ước mơ khám phá chân trời học tập tiến bộ. Vậy đâu là hướng đi phù hợp cho các bạn trẻ khi mà tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu?
Giấc mơ tiếp cận nền giáo dục tiên tiến không "gián đoạn"
Nhiều quốc gia trên thế giới đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, nhiều nước tạm ngưng các chương trình giảng dạy tại trường lẫn tiếp nhận du học sinh. Du học gần như thành cánh cửa hẹp. Lúc này, giải pháp tốt hơn là "du học tại chỗ" với các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế tại Việt Nam trở thành ưu tiên cần được xem xét.
Bạn Nguyễn Thị Hồng Anh - Trường THPT Gò Công Đông (Tiền Giang) cho biết: "Em yêu thích nhóm ngành kinh doanh và có mong muốn đi du học nhưng lại sợ dịch bệnh. Sau khi được các thầy cô tư vấn chuyên sâu về lợi ích của chương trình cử nhân Anh Quốc, em có thêm động lực để theo học chương trình quốc tế trong nước".
 
Du học tại chỗ mùa dịch vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí
Chia sẻ tại ngày hội tuyển sinh, cô Lê Thu Phương, phụ huynh của một học sinh chuyên Anh, Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM cho biết chính sách hợp tác quốc tế của UEF là một điểm cộng để cô cân nhắc lựa chọn nhằm giúp con phát triển nhiều hơn. Cô Phương chia sẻ: "Con tôi là học sinh chuyên Anh nên các chương trình liên kết quốc tế, đặc biệt là chương trình Cử nhân Anh Quốc tại UEF là điều kiện tốt để bé phát triển nhiều hơn. Ngoài ra, chính sách học bổng tuyển sinh đầu vào tại UEF là một yếu tố khiến tôi cân nhắc lựa chọn".
Trải nghiệm chất lượng Anh Quốc ngay tại Việt Nam
Sở hữu mạng lưới đối tác với hơn 50 trường đại học rộng khắp các châu lục, trong đó có Vương quốc Anh - một trong những nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới, UEF trở thành điểm đến học tập của những bạn trẻ Việt Nam và quốc tế. Theo học trong nước và nhận bằng cấp quốc tế có giá trị toàn cầu sau khi tốt nghiệp.
Chương trình cử nhân Anh Quốc được UEF hợp tác đào tạo cùng Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity với các ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing; Tiếng Anh và Ngôn ngữ học; Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; Kinh doanh quốc tế.
Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc. Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng không quá 25 sinh viên/lớp. Đội ngũ giảng viên của chương trình là các giáo sư, tiến sĩ do Anh Quốc và UEF trực tiếp tham gia giảng dạy, tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện, tìm hiểu và đưa ra tranh luận các vấn đề mang tính toàn cầu bên cạnh kiến thức chuyên môn.
 
Sinh viên cử nhân Anh Quốc tự tin, năng động hội nhập quốc tế
Bạn Nguyễn Trần Trí Đức - Chương trình cử nhân Đại học Leeds Trinity bày tỏ "Em an tâm khi theo học chương trình quốc tế tại UEF. Những gì em học ở trường, không chỉ là kiến thức mà còn là những kinh nghiệm thực tế quý báu về nhiều khía cạnh - điều mà em rất trân trọng khi quyết định lựa chọn."
 
Bạn Nguyễn Trần Trí Đức chia sẻ tại buổi lễ khai giảng chương trình cử nhân Anh Quốc
Đặc biệt, với bằng Cử nhân Anh Quốc, sinh viên không chỉ có cơ hội ứng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia trong nước và quốc tế mà còn có cơ hội nhận học bổng bán phần, toàn phần tại các trường đại học trên thế giới bằng học kỳ quốc tế hoặc chuyển tiếp.
Với những điểm cộng của chương trình, các bạn trẻ có thể hiện thực hóa giấc mơ nhận bằng quốc tế ngay tại Việt Nam. Điều này cũng nằm trong mục tiêu đẩy mạnh quốc tế hóa giáo dục của Nhà trường.
Hiện UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 31/5/2021.
 
Theo báo Dân trí
TIN LIÊN QUAN