VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Nhà UEF hẹn gặp các sĩ tử tại 4 gian tư vấn trong Ngày hội tuyển sinh - hướng nghiệp Bách Khoa 2022

15/04/2022

Là hoạt động thường niên do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTB&XH) và các đơn vị đồng hành tổ chức mỗi mùa tuyển sinh đại học, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Đại học Bách Khoa được xem là cầu nối cung cấp những thông tin mới nhất cho học sinh và quý phụ huynh về kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như các vấn đề về xét tuyển đại học, cao đẳng 2022.
Ngày hội năm nay diễn ra vào ngày 17/4 với gần 200 gian hàng đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Trong khuôn viên ngày hội, sĩ tử 2k4 có thể dễ dàng tìm thấy gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) với sắc đỏ đặc trưng cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn. 

 





UEF luôn đồng hành với thí sinh trên hành trình kiến tạo tương lai

 

Tại đây, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được thầy cô UEF tư vấn chi tiết về phương thức xét tuyển đại học 2022, chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, thông tin ngành nghề, chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm sau khi ra trường,... 
Bên cạnh tư vấn chuyên môn, gian tư vấn UEF còn tổ chức nhiều chương trình trải nghiệm, trình diễn văn nghệ, trò chơi thú vị, là nơi để các anh chị sinh viên đang theo học tại trường giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh có định hướng “gia nhập” vào đại gia đình UEF những thông tin cần thiết. 

 

 



Nhiều hoạt động, trò chơi thú vị đang chờ 2k4 trải nghiệm

 

Chỉ còn vài ngày nữa là Ngày hội sẽ diễn ra, các thầy cô và các anh chị sinh viên UEF đang tất bật chuẩn bị nội dung chương trình với những tiết mục, quà tặng vô cùng đặc sắc. Các bạn học sinh cùng ghi chú lại vị trí gian hàng Nhà UEF để cùng đến tham quan và khám phá những "món quà" bất ngờ mà UEF sẽ mang đến nhé!

 

Thời gian, địa điểm diễn ra ngày hội:

 

Thời gian: Chủ Nhật, ngày 17/4/2022
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM.
Vị trí gian tư vấn UEF: 39, 40, 41, 42.

 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN