VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Tại sao lựa chọn Đại học Keuka cho chương trình cử nhân quốc tế?

20/07/2021
Du học tại các cường quốc giáo dục trên thế giới luôn là ước mơ của nhiều bạn hệ trẻ Viêt Nam, tuy nhiên vì nhiều lí do khác nhau như ngôn ngữ, văn hóa, chi phí,... mà các bạn khó thực hiện được điều đó, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. 
 
Nắm bắt được tình hình đó, chương trình cử nhân quốc tế liên kết giữa Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đại học Keuka (Hoa Kỳ) được xem là lựa chọn thích hợp cho cho các bạn có mong muốn tiếp cận nền giáo dục tiên tiến và sở hữu tấm bằng quốc tế ngay tại Việt Nam. 
Vậy tại sao nên chọn Đại học Keuka cho chương trình cử nhân quốc tế? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 
 

Những lý do nên chọn Đại học Keuka cho chương trình cử nhân quốc tế

 
Môi trường đào tạo uy tín: Đại học Keuka được biết đến với danh hiệu “Trường đại học xuất sắc” năm 2014 với những thành tựu về giảng dạy và đào tạo, bình chọn bởi các tờ báo uy tín tại Hoa Kỳ. 
Cơ hội việc làm: Tỷ lệ 96% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Sinh viên Keuka được chuẩn bị tốt trước khi tham gia vào thị trường lao động với ít nhất 560 giờ học tập trải nghiệm thực tế.
 
Khuôn viên học tập: Khi có cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Keuka, các bạn sẽ được trải nghiệm khu học xá cạnh bờ hồ Keuka mang đến nguồn cảm hứng và năng lượng học tập tích cực cho sinh viên. Với 38 chuyên ngành và 28 chuyên ngành phụ, sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn chuyên ngành học tập phù hợp nhất với mình; Quy mô trung bình 18 sinh viên/ lớp; Giảng viên và sinh viên có những cộng động nhỏ dễ dàng kết nối và tương tác với nhau, tạo cảm giác gần gũi, gắn bó và quan tâm hỗ trợ lẫn nhau. 
 
Sinh viên được học tập trong không gian hiện đại với các khu học tập được trang bị kỹ thuật số tiên tiến. Thêm vào đó, ký túc xá sinh viên năm nhất được trang bị các phòng máy tính, máy in, TV màn hình lớn và trung tâm truyền thông kỹ thuật số. 
 
Trải nghiệm thực tế: Sinh viên có cơ hội khám phá bản thân qua các chương trình thực tập, học kỳ quốc tế, hoạt động nghệ thuật, các dự án cộng đồng được tổ chức hàng năm.
 
Hoạt động sinh viên: Các hoạt động sinh viên phong phú với hơn 40 CLB và các chương trình thể thao thám hiểm khác để sinh viên thỏa sức chinh phục và phát triển thể chất toàn diện. 
 
Nhiều lý do để sinh viên lựa chọn đại học Keuka cho chương trình cử nhân quốc tế
 
Khi theo học chương trình cử nhân quốc tế - Đại học Keuka tại UEF, các bạn sẽ được giảng dạy với nội dung chuẩn quốc tế, kết hợp lý thuyết với thực hành, tiếp thu kinh nghiệm thực tế từ giảng viên và doanh nhân thành đạt, có bề dày kinh nghiệm trong ngành ngay khi còn ở giảng đường, từ đó giúp các bạn nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp rộng mở.  
 
Xuyên suốt quá trình học tập, các bạn còn được bổ trợ các kiến thức về kỹ năng ứng phó với những thách thức bất ngờ, các xử lý, vượt qua và khẳng định bản thân, đặc biệt là định dạng tốt “thương hiệu cá nhân” của mình. Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, đội ngũ giảng viên gồm các thầy cô là giáo sư, tiến sĩ của đại học Keuka và UEF, với kiến thức bao quát và kinh nghiệm dày dặn cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến sẽ mang đến cho các bạn những tiết học thú vị, giúp sinh viên phát triển năng lực sáng tạo, tuy duy phản biện, có góc nhìn mới mẻ hơn về ngành học. 
 
Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được bằng cử nhân quốc tế do chính Đại học Keuka cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Với tấm bằng danh giá này, các bạn có thể tự tin làm việc trong môi trường “toàn cầu hóa” hiện nay. 
 

Ai có thể học chương trình cử nhân quốc tế Đại học Keuka?

 
Trong kỳ tuyển sinh năm nay, UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ đến hết ngày 31/7. Để theo học chương trình cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đượng hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Hồ sơ xét tuyển bao gồm: 
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu);
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;
 
Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp, hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về: 
- Viện quốc tế UEF (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Số: 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080; 
- Email: international@uef.edu.vn.
 
Tin chắc rằng với các thông tin chi tiết tại sao nên chọn Đại học Keuka cho chương trình cử nhân quốc tế? đã giúp các bạn học sinh dễ dàng hơn cho việc lựa chọn môi trường học phù hợp, thỏa ước mơ mở rộng tri thức của mình.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN