VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình quốc tế đến ngày 20/08

13/08/2021
Với mong muốn mang đến cho sinh viên Việt Nam một môi trường học tập quốc tế cũng như được thụ hưởng chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, UEF đã không ngừng mở rộng hệ thống đối tác liên kết đào tạo theo hình thức “Du học tại chỗ” với các trường Đại học của Anh Quốc và Hoa Kỳ. Hiện tại, UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển chương trình này đến hết ngày 20/08.
 
Các ngành tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc UEF liên kết với 2 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh là Đại học GloucestershireĐại học Leeds Trinity với các ngành:
- Tiếng Anh và Ngôn ngữ học;
- Quản trị kinh doanh và Marketing;
- Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế;
- Kinh doanh quốc tế. 

 
Các ngành tuyển sinh chương trình cử nhân Hoa Kỳ 
 
UEF đã vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe và tiến đến hợp tác với Đại học Keuka, ngôi trường với bề dày 130 năm lịch sử và tọa lạc tại tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Đại học Keuka còn một lợi thế là tọa lạc tại New York – một trong các tiểu bang năng động, thịnh vượng hàng đầu nước Mỹ, và nổi tiếng là nơi đóng trụ sở của các tổ chức, doanh nghiệp trứ danh như Liên Hiệp Quốc, IBM, Deloitte, Pepsi, Bloomberg…Do đó, sinh viên với tấm bằng Đại học Keuka có nhiều cơ hội tiếp cận và làm việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới sau khi tốt nghiệp. Ngành liên kết đào tạo chương trình “Du học tại chỗ” với ngành Quản trị kinh doanh.

 
Những ưu điểm của chương trình cử nhân quốc tế
 
Không cần xuất ngoại, tiết kiệm chi phí lên đến 70%, sinh viên chương trình quốc tế tại UEF vẫn được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, tiện nghi với khung đào tạo theo chuẩn quốc tế. Đứng lớp là những giảng viên trong và ngoài nước với trình độ lý luận cao, chuyên nghiệp và luôn cập nhật các phương thức giảng dạy tiên tiến của thế giới. Ngôn ngữ chính là tiếng Anh, sĩ số lớp học không quá 30 người, tạo điều kiện để sinh viên được trực tiếp trao đổi cùng giảng viên, nâng cao trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ, giao tiếp, đồng thời, trau dồi tư duy phản biện và phát triển tư duy sáng tạo để thích ứng với nhu cầu thời đại mới. 
 
Bên cạnh đó, sinh viên được trực tiếp trải nghiệm, cọ xát với thực tế công việc ở môi trường doanh nghiệp, quốc tế thông qua những hoạt động của Nhà trường. Từ đó, nâng cao khả năng trong nghề nghiệp và nhận thức thực tiễn. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được nhận bằng cử nhân quốc tế do trường đối tác Anh – Mỹ cấp, được Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị toàn cầu. 
 
Thông tin tuyển sinh và chính sách học bổng
 
Năm 2021, UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho mỗi ngành đào tạo. Thí sinh được xét tuyển thẳng khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. Sinh viên chỉ cần đạt IELTS 6.0 trước khi vào học kỳ 5 chuyên ngành (Năm 3 chương trình Cử nhân Anh Quốc), đạt IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp (Chương trình Cử nhân Hoa Kỳ). 
 
Để khuyến khích và thu hút thí sinh có năng lực học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thi THPT năm 2021.
 
Hồ sơ xét tuyển:
- Phiếu đăng ký xét tuyển;
- Học bạ THPT (bản sao công chứng);
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng)
V.QT
 
TIN LIÊN QUAN