VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Cơ hội thể hiện năng lực ngoại ngữ và thuyết trình với cuộc thi “Speak to Succeed 2022”

20/05/2022
Song song với quá trình mở rộng bản đồ hợp tác quốc tế, phát triển chương trình đào tạo, Viện Quốc tế UEF cũng rất quan tâm tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phát triển kỹ năng cho sinh viên trường.
Nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên thể hiện khả năng thuyết trình, năng lực ngoại ngữ, Viện Quốc tế UEF phối hợp với TTS Education và Sun&Moon Academy, tổ chức cuộc thi thuyết trình song ngữ “Speak to Succeed 2022”
Đến với cuộc thi, các bạn có cơ hội rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén và củng cố kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh trước đám đông. Đây là nơi sinh viên có thể tự do thể hiện “chất riêng” của mình, từ đó lan tỏa sự ảnh hưởng, “tiếng nói riêng” của bản thân đến từng vấn đề của xã hội. 
 
 
Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên đến từ các Khoa, Viện trong Nhà trường. Các bạn sẽ đăng ký theo nhóm, mỗi nhóm gồm 3 thành viên. Với chủ đề là những vấn đề xã hội, nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, nhóm sinh viên sẽ tùy chọn để thực hiện chuẩn bị nội dung và thuyết trình song ngữ. 
Để chạm đến vị trí cao nhất của cuộc thi, thí sinh sẽ lần lượt vượt qua 3 vòng thi chính và 1 vòng thi phụ: 
˗ Vòng Tìm kiếm – Đăng ký (23/5 – 9/6/2022)
˗ Vòng Nhận diện (11/6/2022)
˗ Huấn luyện kỹ thuật – Vòng thi phụ (12/6 – 29/6/2022)
˗ Vòng Khẳng định (30/6/2022)
 




Các cuộc thi bằng tiếng Anh cũng được tổ chức thường xuyên tại UEF 
 
Ngoài ra, 8 đội thi vào Chung kết sẽ nhận được học bổng 60% tương đương 36.000.000 triệu đồng/cá nhân từ nhà tài trợ TTS Education và suất học bổng giảm 20% các khóa học cho cá nhân đến từ nhà tài trợ Sun&Moon Academy. 
 
Sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi tại đây:
 
 
AMi
AMi
TIN LIÊN QUAN