VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Công bố những slides thuyết trình ấn tượng nhất cuộc thi “Master of Powerpoint”

24/11/2021
Sau hơn 3 tuần phát động, cuộc thi “Master of Powerpoint – Thiết kế slides thuyết trình 2021” do Viện Quốc tế tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi từ sinh viên UEF. Với chủ đề “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”, Ban giám khảo đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng cao nhất với các slides thuyết trình ấn tượng. 
Loạt bài dự thi gửi về Ban tổ chức đều có chất lượng cao, được đầu tư về mặt hình ảnh, nội dung và kỹ thuật. Ban giám khảo đã làm việc tập trung, công tâm để chọn ra những gương mặt xuất sắc trong làng “thiết kế slides”.
 
thiết kế pp
Kết quả của cuộc thi thiết kế slides thuyết trình “Master of Powerpoint”
 
Trong đó, giải Nhất thuộc về nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Anh và Phan Thị Châu Tiền, nhóm sinh viên Ngũ Tài Lộc và Trần Bảo Ngọc đạt giải Nhì, giải Ba là bạn Võ Triết Sang. Nhóm sinh viên Phạm Hồng Duyên và Lê Thị Thu Hiền, bạn Lê Thị Thu Thủy, nhóm sinh viên Lê Hoàng Minh Trí và Nguyễn Ngọc Oanh giành được giải Khuyến khích. 
 

Bam giám khảo của cuộc thi
 
“Master of Powerpoint” là một trong những sân chơi bổ ích của chuỗi cuộc thi kỹ năng học thuật “Better Me Challenges” do Viện Quốc tế tổ chức. Tiếp nối cuộc thi thiết kế slides thuyết trình, sinh viên sẽ được thử sức ở cuộc thi kỹ năng thuyết trình “We are Presenter”
 


Sinh viên UEF sẽ được thử sức tại cuộc thi kỹ năng thuyết trình “We are Presenter” sắp tới
 
Với chuỗi cuộc thi này, hy vọng sinh viên Nhà UEF sẽ có thêm đất "dụng võ", đặc biệt là cơ hội rèn luyện và nâng cao nhiều kỹ năng mềm, một yếu tố không thể thiếu để phát triển toàn diện bản thân trong kỷ nguyên hội nhập.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN