VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Dự án khởi nghiệp của sinh viên Nhà UEF đạt top 10 ấn tượng tại cuộc thi Idea to Business

25/10/2021
Là sân chơi dành cho các doanh nhân, nhà khởi nghiệp trẻ mang tầm quốc tế do Universitas Esa Unggul và Academy of Entrepreneurs Australia tổ chức, Idea to Business (I2B) đã thu hút gần 600 sinh viên thuộc 150 dự án đến từ 30 trường đại học của 13 quốc gia trên thế giới tham gia.
Nhà UEF cũng góp mặt tại sân chơi tầm cỡ này với dự án: "Túi xách từ những phụ phẩm bỏ đi của mía và cà phê - Recycled bags from discarded sugarcane and coffee" và đây cũng là đại diện duy nhât của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi.
 
Chúc mừng dự án của Nhà UEF đạt top 10 ấn tượng tại cuộc thi I2B
 
Dưới sự dẫn dắt của TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng sự nỗ lực không ngừng của các bạn sinh viên thực hiện: Quốc Hưng, Phương Vy, Vân Quỳnh, dự án đã vinh dự nằm trong top 10 ấn tượng tại cuộc thi. Thành quả trên là sự ghi nhận, khích lệ cho những cố gắng, nỗ lực thể hiện tài năng, bản lĩnh của thầy và trò Nhà UEF. 
 
 
Đây cũng là dự án đạt giải Nhất bảng Sản phẩm của cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do UEF tổ chức
 
Cuộc thi là nơi để các bạn sinh viên Nhà UEF sáng tạo và vận dụng những kiến thức chuyên ngành đã được vào thực tiễn. Thực tế, đã có rất nhiều dự án thành công, nhiều doanh nghiệp được khởi tạo, nhiều doanh nhân trẻ bước ra từ các cuộc thi khởi nghiệp dưới mái nhà UEF. 
Từ sự ghi nhận này, hy vọng rằng hành trình đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi I2B trong tương lai sẽ rộng mở đối với sinh viên UEF. Chúc các bạn tự tin, "chinh chiến" hết mình, giao lưu và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích từ các cuộc thi học thuật mới.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN