VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Gửi “lời hứa" ngày Sài Gòn khỏe mạnh qua Radio “UEFers - Người kể chuyện" số 4

07/10/2021
Thời gian qua, chúng ta có rất nhiều lời mời, cuộc hẹn, mong muốn,... nhưng luôn chốt hạ bằng câu “chờ hết dịch nhé". Radio “UEFers - Người kể chuyện" tuần này cũng có cái hẹn “hết dịch rồi, mình gặp nhau nhé" với các bạn sinh viên Nhà UEF. Mà trước giây phút hội ngộ đáng mong chờ này, hãy cùng lắng nghe tâm tư và vô vàn những điều các bạn muốn thực hiện khi ngày Sài Gòn khỏe mạnh. 
 
ngày sài gòn khỏe mạnh
Cùng lắng nghe “lời hứa" ngày Sài Gòn khỏe mạnh trong số radio tuần này
 
Trong số phát sóng với chủ đề “Lời hứa” ngày Sài Gòn khỏe mạnh, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với 3 bạn sinh viên dễ thương của Nhà UEF, lắng nghe “checklist” dày đặc những chuyện muốn làm, những món muốn ăn, những nơi muốn đến, những người muốn gặp,... sau khi trở lại ngày “bình thường mới". 
 


 
Những “cái hẹn” được mong chờ sau khi hết dịch 
 
Đặc biệt, trong khoảng thời gian mà chúng ta đều tự nhìn nhận bản thân, học thêm nhiều điều mới và cảm thấy biết ơn nhiều hơn sẽ có thêm nhiều “lời hứa" nhất định phải thực hiện sau khi hết dịch. 
Cùng lắng nghe những câu chuyện thú vị, chân tình ở chương trình Radio “UEFers – Người kể chuyện” với chủ đề “Lời hứa" ngày Sài Gòn khỏe mạnh được lên sóng vào Thứ 7, ngày 9/10 trên các kênh sau:
Youtube UEF
Fanpage chương trình
 
Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN