VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

​UEF làm việc, trao đổi về chương trình học kỳ quốc tế cùng Đại học Mở Malaysia

15/09/2022

​UEF làm việc, trao đổi về chương trình học kỳ quốc tế cùng Đại học Mở Malaysia

Tiếp tục mở rộng các chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên, vào ngày 13/9, UEF đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng Trường Đại học Mở Malaysia (OUM). Những chương trình hợp tác đã được thảo luận với mong muốn đa dạng hóa lựa chọn học tập quốc tế cho UEFers. 
Tại buổi làm việc, đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các thầy cô giảng viên của Viện. 
 





Đại diện UEF và OUM trao đổi về các chương trình quốc tế dành cho sinh viên 
 
Về phía OUM, đoàn công tác có PGS.TS. Ahmad Izanee Awang - Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Yon Rosli Daud - Phó trưởng Bộ phận Phát triển kinh doanh; PGS.TS. David Lim - Giảng viên, Giám đốc Chương trình; TS. Zahir Osman - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; cô May Yeong - Trưởng Bộ phận Hợp tác quốc tế.
Tại buổi làm việc, đại diện UEF và OUM đã có những thảo luận về các chương trình hợp tác gồm: Học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên, hợp tác cùng nghiên cứu. Trong đó, UEF chú trọng vào chương trình học kỳ quốc tế, có thể đưa sinh viên sang Malaysia học tập và trải nghiệm. 
Trước đó, chương trình học kỳ quốc tế của UEF được tổ chức ở nhiều quốc gia có thể kể đến như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha,… việc trao đổi cùng OUM sẽ giúp sinh viên trường có thêm cơ hội khám phá nền giáo dục, văn hóa phong phú trên thế giới.
 



Những định hướng hợp tác giữa UEF và OUM sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên
 
Được biết, OUM là 1 trong 7 trường đại học hàng đầu Malaysia về chất lượng đào tạo, được đánh giá là nơi đào tạo đội ngũ chuyên môn chất lượng cao cho Malaysia và quốc tế.Theo bảng xếp hạng SETARA (tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia) năm 2012, OUM được đánh giá đạt Tier 5 (cấp độ 5) - Excellent. Đây là cấp độ cao nhất hiện nay dành cho một trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia.
Sau buổi gặp gỡ và làm việc, hy vọng những định hướng hợp tác lâu dài giữa UEF và OUM sẽ mở ra nhiều chương trình học tập quốc tế chất lượng cho sinh viên, giúp các bạn tự tin hội nhập, đón đầu những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất trong tương lai.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN