Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

Hội từ thiện UEF và học viên cao học tài trợ xây dựng 2 nhà tình thương tại Đắk Nông

01/09/2021
Chiều 31/8 vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã tiếp nhận 160 triệu đồng do Hội từ thiện UEF và nhóm học viên cao học Quản trị kinh doanh khóa 19.1 tài trợ xây dựng 2 căn nhà tình tương cho 2 hộ nghèo tại xã Nâm N'Jang.

Đại diện UBND huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông tiếp nhận nguồn tài trợ xây dựng nhà tình thương từ Hội từ thiện và học viên cao học UEF
 
UEF được biết đến là trường Đại học với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu xã hội thời hội nhập. Bên cạnh đào tạo chuyên môn, Nhà trường luôn định hướng, khuyến khích các thành viên UEF nâng cao tinh thần và trách nhiệm xã hội.
Nhiều năm qua với sự ra đời của Hội từ thiện UEF, tập thể Nhà trường đã có cầu nối hiệu quả trong việc lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đến nhiều quận, huyện TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Dù trong bối cảnh nào, Hội từ thiện và các thành viên Nhà trường cũng nỗ lực góp sức san sẻ với nhiều hộ gia đình, cá nhân còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Một số chương trình vì cộng đồng nổi bật có thể kể đến như: Ấm tình UEF, “Chung tay hướng về miền Trung”  - hỗ trợ người dân vùng lũ, ATM gạo hỗ trợ bà con khó khăn mùa dịch; "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vaccine vượt qua Covid-19”,…
 Nhiều hoạt động ý nghĩa được Hội từ thiện UEF và các thành viên Nhà trường góp sức triển khai
 
Với tinh thần ấy, từ sự kết nối của nhóm học viên cao học khóa 19.1MBA, Hội từ thiện cùng nhóm học viên đã chung tay tài trợ kinh phí xây dựng 02 (hai) căn nhà tình thương dành cho người dân xã Nâm N’Jang , huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông với kinh phí là 160 triệu đồng. 
Với sự góp sức thiết thực này, Hội từ thiện UEF hy vọng san sẻ được phần nào khó khăn, giúp bà con thắp lên niềm tin, nỗ lực lao động để có cuộc sống ấm no, tươi sáng hơn.


HỘI TỪ THIỆN UEF
 
TIN LIÊN QUAN