Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

UEF thông báo tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ năm 2022 - đợt 1

17/06/2022
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp. HCM (UEF) trân trọng kính mời các Anh/Chị Tân Học viên cao học trúng tuyển năm 2022 - đợt 1, đến dự Lễ khai giảng chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ, thông tin cụ thể như sau:
1. Thời gian: 18g00, Thứ Ba, Ngày 21 tháng 06 năm 2022.
2. Địa điểm:  Hội trường Liberty tầng 15
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp. HCM (141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM).
3. Thành phần tham dự:
- Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu;
- Trưởng ngành và các khách mời;
- Học viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh cao học năm 2022 - đợt 1.
 
UEF sẽ tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ năm 2022 - đợt 1 vào ngày 21/6/2022

Trong kỳ thi tuyển sinh cao học năm 2022 - đợt 1 vừa qua, UEF tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ thuộc 05 chuyên ngành đào tạo gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế và Ngôn ngữ anh.
 
Điểm khác biệt của UEF chính là môi trường học tập, nghiên cứu hiện đại, chuyên nghiệp mà không phải bất cứ trường đại học nào cũng có được. UEF hiện sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo tốt nhất cho việc học tập, nghiên cứu của học viên cao học với hệ thống phòng học, thư viện hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, trường còn vinh dự nhận được sự tham gia giảng dạy và cống hiến của đội ngũ giảng viên, nhà khoa học có học hàm, học vị cao và đầy tâm huyết.
 
Lễ khai giảng là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với các Tân Học viên cao học, những nhà khoa học trẻ, những nhà quản lý giỏi hiện đang công tác tại các lĩnh vực, ngành nghề trên cả nước. Với số lượng học viên, ngành đào tạo không ngừng phát triển vượt bậc cả về quy mô lẫn chất lượng, UEF đang không ngừng góp sức cùng nền giáo dục cả nước trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu, đào tạo, ứng dụng của các Học viên cao học. Với những bước tiến vượt bậc trên, UEF hiện được coi là một trong những Trường Đại học đào tạo sau đại học hàng đầu của cả nước với đa dạng các chuyên ngành mà xã hội đang rất cần hiện nay.
 
Tại buổi lễ, đại diện nhà trường sẽ phổ biến Quy chế đào tạo, Chương trình đào tạo, đồng thời giới thiệu sơ lược về môi trường học tập, cơ sở vật chất và những thành tựu mà các chương trình đào tạo sau đại học của UEF đã gặt hái được trong nhiều năm qua. Vì tính chất quan trọng của buổi lễ, kính mong các Anh/Chị tham dự đầy đủ và đúng giờ.
 
Mọi vấn đề thắc mắc, học viên vui lòng liên hệ
Viện Đào tạo sau đại học - Khoa học công nghệ
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
Địa chỉ: 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028)-5422 1111 (240) hoặc 091 316 1080
Website: https://www.uef.edu.vn/vien-dao-tao-sdh-khcn *Email: saudaihoc@uef.edu.vn./.
TIN LIÊN QUAN