Tin tức sự kiện Khoa học công nghệ

Khoa Công nghệ thông tin “đánh thức” tiềm năng nghiên cứu khoa học trong sinh viên

17/10/2021
Tiếp nối các hoạt động thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học của Nhà trường, hội thảo “Đánh thức tiềm năng nghiên cứu khoa học trong sinh viên” của khoa Công nghệ thông tin sẽ được tổ chức vào ngày 16/10 tới đây.
Chương trình được tổ chức trực tuyến với sự đồng hành của diễn giả TS. Nguyễn Trung Hậu – Nghiên cứu viên Trung tâm R&D, Công ty sản xuất Probiotic Mediogen.  
 

Hội thảo là diễn đàn giúp sinh viên học hỏi nhiều kiến thức, kỹ năng
 
Tham gian hội thảo, bên cạnh lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia có kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sinh viên còn được giới thiệu và định hướng hoạt động nghiên cứu khoa học, đăng ký đề tài nghiên cứu trong năm học mới.
Đồng thời, các bạn cũng được phổ biến thông tin về các cuộc thi và tình hình phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên hiện nay. 
 

Sinh viên khoa Công nghệ thông tin tích cực nghiên cứu khoa học 
 
Có thể nói, hội thảo sẽ thúc đẩy và tạo động lực cho sinh viên để tham gia nghiên cứu khoa học nhiều hơn, tạo diễn đàn để các bạn có thể trao đổi, thảo luận và học hỏi kinh nghiệm từ các nhà nghiên cứu và giảng viên. 
Chương trình sẽ được tổ chức qua ứng dụng Microsoft Teams vào lúc 9g00 ngày 16/10. Nếu yêu thích và mong muốn phát triển khả năng nghiên cứu khoa học, các bạn đừng bỏ lỡ hội thảo lần này nhé.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN