Hoạt động sinh viên

Bán kết Miss UEF 2022: Cùng chờ đợi những màn “lột xác” đầy bất ngờ đến từ top 40

21/11/2022
Hình trình tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng sinh viên - Miss UEF 2022 - chuẩn bị bước vào đêm thi Bán kết, diễn ra vào lúc 18g00 ngày 23/11 tới đây tại sân trường UEF với sự tham gia của top 40 thí sinh. Cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng là hoa hậu, ca sĩ trong vai trò là Ban giám khảo và khách mời.
 
Bán kết Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày 23/11
 
Đêm Bán kết hứa hẹn mang đến cho người xem sự “lột xác”, những phần thi đặc sắc và chuyên nghiệp đến từ các thí sinh, đồng thời chương trình còn là cơ hội để thí sinh và khán giả hội ngộ, giao lưu với Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phạm Thị Phương Quỳnh, MC Phan Ngọc Phương Uyên - Á khôi "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng TP.HCM", ca sĩ Kapi, ca sĩ Mew, ca sĩ Đoàn Tuấn.
Ngoài ra, Ban giám khảo còn có: Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn và Make-up Artist Minh Trung.
 
 






Giám khảo đồng hành với vòng Bán kết Miss UEF 2022
 
 Ca sĩ Kapi
 
 
 
Ca sĩ Mew
 
Ca sĩ Đoàn Tuấn
 
Tại đêm thi Bán kết, top 40 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: đồng diễn, trang phục tự chọn và đồng phục UEF. Căn cứ vào kết quả đánh giá, Ban tổ chức sẽ chọn 20 thí sinh vào vòng Chung kết (bao gồm các thí sinh được đặc cách vào vòng trong).
Thí sinh tự chuẩn bị trang phục và make-up. Trang phục thi đồng diễn là áo UEF (áo trắng, viền xanh) và quần dài đen. Đối với phần thi trang phục tự chọn, khuyến khích thí sinh mặc đầm dạ hội, hoặc đồ thiết kế phù hợp với cá tính của thí sinh. Trang phục thi đồng phục là áo đỏ UEF và chân váy tự chọn, có thể thêm phụ kiện như baolo, gấu bông,...
Top 40 thí sinh đã sẵn sàng, hứa hẹn mang đến cho đêm thi những phần thể hiện bứt phá với sắc màu riêng. Cùng chờ đón đêm Bán kết Miss UEF 2022 diễn ra vào lúc 18g00 ngày 23/11, tại sân trường UEF cơ sở 141.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN