Hoạt động sinh viên

​Chạm đến ước mơ tỏa sáng với đêm nhạc "Mơ" của Nhà hát Dream High UEF

12/09/2022
Là một dự án âm nhạc của Nhà hát Dream High UEF, với mong muốn truyền tải những cung bậc cảm xúc từ bế tắc, mỏi mệt đến khát khao theo đuổi ước mơ đến cùng, đêm nhạc Mơ sẽ được công diễn vào 15/9 sắp tới. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Khoa Marketing, Phòng Công tác sinh viên, CLB Tổ chức Sự kiện - REC và CLB Kỹ thuật Sự kiện – CKS.
 
 
Trong chúng ta, ai cũng đều nuôi dưỡng ước mơ, nhưng đôi khi quá trình thực hiện ước mơ sẽ phải gặp những chông gai, thử thách khiến chúng ta nản lòng. Có người sẽ lựa chọn từ bỏ, cũng có người sẽ lựa chọn vượt qua để tiếp tục con đường chạm tới ước mơ của mình. Tất cả những cung bậc cảm xúc đó sẽ được thể hiện trong đêm nhạc Mơ. 
Để chuẩn bị cho dự án này, Ban tổ chức đã thực hiện các buổi casting diễn viên, ráo riết tập luyện cho các tiết mục sẽ được trình diễn tại đêm nhạc. 
Chương trình được sự chỉ đạo nghệ thuật bởi TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; phụ trách dự án: TS. Phan Bảo Giang – Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Marketing; chịu trách nhiệm sản xuất: ThS. Nguyễn Hoàng Lân – Trưởng ngành Quản trị sự kiện; phụ trách kỹ thuật: ThS. Đỗ Thành Đức – Nhân viên Phòng Công tác sinh viên; đạo diễn: chị Bùi Khánh Linh – Nhân viên Phòng Công tác sinh viên. 
 




Ban tổ chức đã có buổi casting để chọn diễn viên cho chương trình. Ảnh: CLB SOP 
 
Đêm nhạc còn có sự tham gia hỗ trợ cũng như tham gia diễn xuất từ các câu lạc bộ: CLB Tổ chức Sự kiện - REC, CLB Nhiếp ảnh - SOP, CLB Mic Zone UEF, CLB S.M.S, CLB S.E.U, CLB Shine De Club, CLB N.C.D...
 



Quá trình tập luyện tích cực cho đêm nhạc. Ảnh: BTC
 
Đêm nhạc Mơ được xem là sự kiện ra mắt đặc biệt của Nhà hát Dream High. Đây sẽ là sân chơi thường xuyên để các bạn sinh viên UEF được thể hiện tài năng của bản thân thông qua các loại hình nghệ thuật. Dream High được xây dựng với hy vọng UEFers sẽ luôn mang trong mình những mục tiêu, ước mơ và dám hành động, dám khẳng định để ươc mơ ấy mạnh mẽ vươn cao.
Để theo dõi và hòa chung cảm xúc của đêm nhạc Mơ, các bạn sinh viên hãy lưu ý thông tin thời gian và địa điểm của chương trình, cụ thể: 
- Thời gian: 18g00, ngày 15/9/202
- Địa điểm: Sảnh ngoài tầng 15, cơ sở 141 Điện Biên Phủ.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN