Hoạt động sinh viên

Check-in không gian Tết tại UEF, có ngay bộ ảnh kỷ niệm cực "chất" cùng bạn bè, thầy cô dịp năm mới

17/01/2024
Cùng với các hoạt động sôi nổi chào đón xuân Giáp Thìn 2024 dành cho sinh viên, cán bộ - giảng viên - nhân viên, Nhà UEF còn "khoác áo mới" cho nhiều khu vực trong khuôn viên trường. Đại gia đình UEF không khó để tìm kiếm một nơi check-in xịn sò và cùng nhau tạo nên một bộ ảnh Tết chất lượng. Diện một bộ đồ thật xinh và đến ngay UEF để trải nghiệm các góc check-in ngày Tết thôi nào.
 
Đến UEF và khám phá những góc check-in ấn tượng dịp Tết đến xuân về

Vừa đặt chân đến cửa "Nhà", không khí xuân đã ngập tràn với loạt hình ảnh hoa mai, hoa đào, những chú lân, rồng đáng yêu và dòng chữ “Chúc mừng năm mới 2024”. Bước vào sảnh, chúng ta có thể thấy sự hoành tráng của một gốc mai to, rực rỡ ánh vàng. Nào là bánh chưng, bánh tét, nào là bánh mứt, dưa hấu và muôn vàn câu đối đỏ nổi bật trên những nhành mai,... tất cả được bày trí thành một khu vực riêng để mọi người có thể cảm nhận được không khí ngày Tết và tha hồ check-in với địa điểm này.
 
Check-in tại cây mai to nhất Nhà UEF, hoa nở rộ, lộc quanh năm

Cũng tại khu vực sảnh, backdrop chào xuân được dựng lên với kích thước lớn cùng màu sắc đỏ cam rực rỡ ngày xuân. Xung quanh được trang trí bởi những chiếc lồng đèn sặc sỡ sắc màu. Hơn nữa không thể vắng đi những cành mai, cành đào bên cạnh. 
 
“Thả dáng xinh, rinh hình chất” với những chiếc lồng đèn đa sắc

Tại phòng làm việc của các đơn vị, không khí Tết cũng tràn về khắp mọi ngóc ngách. Không chỉ "lên đồ" để có hương sắc Tết, các đơn vị còn đang thi đua để tranh giải trang trí nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 - sân chơi do Công Đoàn trường phát động. Vì thế các bạn có thể ghé qua khu vực tầng 3 (Văn phòng trường), tầng 4 (các Khoa, Viện), tầng 6 (Phòng Công tác sinh viên), tầng 7,... Đâu đâu cũng ngập tràn không khí Tết. 
 
Làm bộ ảnh Tết tại UEF cũng không kém gì ở studio phải không nào?

Đến với Nhà UEF, các bạn sinh viên và thầy cô thỏa sức "pose dáng xinh, rinh ảnh xịn" cho dịp Tết này. Trong thời khắc cận kề Tết Nguyên đán, thành viên nào của gia đình UEF còn chưa có cho mình bộ ảnh lung linh để khoe với gia đình, bạn bè thì nhanh chóng “lên kèo” thực hiện ngay nhé! 
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN