Hoạt động sinh viên

Club Awards 2022: Giải thưởng câu lạc bộ được yêu thích nhất đã quay trở lại

31/08/2022
"Club Awards" là giải thưởng dành cho câu lạc bộ được yêu thích nhất do chính cộng đồng sinh viên UEF bình chọn trên hệ thống website chính thức của chương trình. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2021, Club Awards đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng to lớn từ thành viên câu lạc bộ tham gia giải nói riêng và các bạn sinh viên nói chung với tổng cộng hơn 20.000 lượt bình chọn cho gần 40 "thương hiệu" ở tất cả lĩnh vực hoạt động.
 
Trong năm học 2022 - 2023, Giải thưởng câu lạc bộ được yêu thích nhất “Club Awards 2022” sẽ được triển khai vào tháng 9, bắt đầu từ ngày 05/9 như cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của các câu lạc bộ sau kỳ nghỉ hè im ắng, đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông đến sinh viên toàn trường, đặc biệt là đến các bạn tân sinh viên khóa 2022 chuẩn bị nhập học tại UEF. Bên cạnh đó, hoạt động là "màn khởi động" cho hành trình đến ngày hội lớn nhất năm dành cho câu lạc bộ toàn trường - Club's Day 2022.
 
UEF-ers sẽ được hiểu hơn về những đặc điểm nổi bật, thành tích tiêu biểu của các câu lạc bộ thông qua videoclip giới thiệu do chính các bạn thực hiện và bình chọn cho câu lạc bộ mình yêu thích thông qua kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021” theo 05 lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, tình nguyện, học thuật, kỹ năng và thể dục thể thao.
 

 

Hướng dẫn các bước bình chọn như sau:

 

Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn 
 
Bước 2: Click vào câu lạc bộ bạn muốn bình chọn.

 

Bước 3: Trang thông tin của câu lạc bộ hiện ra. Để bình chọn cho câu lạc bộ yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN. 

 

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

 

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

 

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

 

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”. Vậy là bạn đã hoàn thành việc bình chọn online câu lạc bộ mình yêu thích. 
 
Lưu ý:
- Mỗi tài khoản facebook được click bình chọn cho nhiều câu lạc bộ. 
- Mỗi tài khoản facebook chỉ được bình chọn 1 lượt cho 1 câu lạc bộ.
​Thời gian và cách thức bình chọn "Club Awards 2022"
   
Đối với UEFers, sinh hoạt CLB trở thành một trong những "đặc sản giảng đường” không thể thiếu. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, sinh viên Nhà UEF có thể tự tin bộc lộ tài năng và đam mê của mình thông qua những CLB phù hợp. Đây là nơi các bạn gắn bó và rèn luyện trong quãng đời sinh viên. Cùng theo dõi và tham gia bình chọn giải thưởng câu lạc bộ được yêu thích nhất "Club Awards 2022" các bạn nhé!

 

Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN