Hoạt động sinh viên

Cùng điểm qua những tài năng, thành tích nổi bật của các thí sinh trong Top 40 Miss UEF 2022

16/11/2022
Kết thúc vòng Sơ kết, Miss UEF 2022 đã tìm ra 40 gương mặt nữ sinh nổi bật nhất để tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết. Không chỉ chiếm lợi thế về vóc dáng, gương mặt và khả năng trình diễn trước công chúng, nhiều thí sinh trong top 40 còn để lại ấn tượng bởi “gia tài” thành tích và những kỳ vọng, quyết tâm cao độ ở cuộc thi năm nay. 
 

Vòng Sơ kết đã bước đầu chọn ra những ứng viên tiềm năng cho Miss UEF 2022
 
Top 10 cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 (Nhà Văn hóa sinh viên TP.HCM tổ chức); Diễn viên múa triển vọng 2019 (tỉnh Tiền Giang tổ chức); Giải Nhì toàn thành Múa mâm - Hội thi Văn nghệ Việt - Trung; Giải Nhất Aerobic Olympic UEF 2021; Giải Nhì Aerobic Olympic UEF 2020;... Đó là số ít trong những giải thưởng mà thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Sương - SBD 087 đang sở hữu. Tận dụng thế mạnh của mình, Ngọc Sương bật mí sẽ mang đến tiết mục múa trong phần thi tài năng của mình tại Miss UEF.
 
 
Là thí sinh đầu tiên đăng ký dự thi trong mùa giải năm nay, Trương Văn Tú Tâm cũng là thí sinh để lại nhiều ấn tượng tại vòng Sơ kết. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, SBD 001 đã "vượt ải" đầu tiên bởi sự duyên dáng, đằm thắm trong tà áo dài trắng - biểu trưng của người phụ nữ Việt Nam. 
Tú Tâm chia sẻ: "Từ một cô bé Phú Yên bước vào mái trường UEF, mình luôn tâm niệm rằng tà áo dài là một điều mình phải luôn giữ gìn và phát huy. Ngay lần đầu xuất hiện tại Miss UEF 2022 - Vẻ đẹp lan tỏa, mình mang đến chiếc áo dài trắng. Áo dài vừa mang hồn dân tộc vừa thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vừa nhẹ nhàng tinh tế vừa ý nhị, kín đáo".
 
 
Ngoài ra, thí sinh này cũng sở hữu nhiều giải thưởng tiêu biểu như: Sinh viên tiêu biểu Phú Yên 2022 (Hội đồng hương tỉnh Phú Yên tại TP.HCM và Hội sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức); Giải Ba cuộc thi “Nữ sinh Duyên dáng - Tài năng tỉnh Phú Yên 2019”; Giải thưởng “Nữ sinh có hình thể đẹp nhất" “Nữ sinh Duyên dáng - Tài năng tỉnh Phú Yên 2019”; Học bổng tuyển sinh 50% tại UEF. 
 
 

 

Cô nữ sinh năm nhất ngành Quan hệ công chúng - Huỳnh Châu Pha cũng là cái tên gây chú ý ở vòng Sơ kết. Thí sinh mang số báo danh 002 này sở hữu chiều cao 170cm, gương mặt khả ái. Châu Pha còn tiết lộ bản thân có tài năng ca hát, tự tin nói trước đám đông. Là tân sinh viên, cô bạn đã thể hiện được sự năng động, trẻ trung, tích cực của thế hệ Z trong các hoạt động tại trường, đặc biệt là tại câu lạc bộ UEF Reception & Model. Châu Pha cũng vừa ghi dấu ấn tại cuộc thi The Face UEF 2022 với giải Nhì chung cuộc.

 

 
Mặc dù Miss UEF là sân chơi nhan sắc đầu tiên tham gia, thế nhưng thí sinh Nguyễn Thị Hương Lan - SBD 059 cũng thành công vượt qua nhiều đối thủ để góp mặt trong Top 40. 
Hương Lan thể hiện quyết tâm của mình: "Ngoài 3 kỹ năng cần thiết nhất là catwalk, posing và ứng xử, nếu được trường tạo cơ hội biểu diễn piano thì em sẽ thể hiện tài năng đàn của mình và mang đến cuộc thi một bài đàn cổ điển. Để chuẩn bị cho vòng Bán kết, mỗi ngày em đều tập luyện catwalk, posing thông qua các lớp đào tạo người mẫu cũng như trau dồi kỹ năng ứng xử bằng việc xem các chương trình sắc đẹp khác để học hỏi từ các anh chị đi trước. Về mảng trang phục, em cũng đã tìm được một bộ váy phù hợp với tiêu chí của mình”.
 
 
Thí sinh Phạm Khánh Linh - SBD 051 từng thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như cuộc thi Mic Vàng UEF; Câu lạc bộ thiện nguyện PE; Quán quân UEF Next Top Model 2019. Đặc biệt, cô nàng tiết lộ sẽ mang đến Miss UEF 2022 tiết mục múa đương đại - tiết mục nghệ thuật này sẽ đòi hỏi nhiều về sự kiên nhẫn và dẻo dai. 
 
 
Đặng Thị Yến - SBD 030 cũng đã từng "chinh chiến" tại các "đấu trường nhan sắc" trước khi đến với Miss UEF. Cô nàng đã đạt giải Ba cuộc thi nét đẹp học đường 2021, Duyên dáng áo dài 2022,... Đây cũng là một trong những model tại show thời trang Thu Đông của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa qua. 
 
 
Thí sinh Thân Thiên Thanh cho biết việc lọt top 40 không nằm ngoài dự tính của bản thân. Trước đó, SBD 058 đã từng tham gia và đạt giải Ba tại cuộc thi học sinh thanh lịch tại trường THPT. Ngoài ra còn đạt các giải thưởng cấp huyện, tỉnh trong các cuộc thi về múa, hát. Cô nàng cũng là một "tín đồ" thể thao.
 
 
Thí sinh Nguyễn Thị Hoài Phương để lại ấn tượng bởi nét đẹp cá tính, cô bạn đã liên tiếp đạt học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng tại UEF và cho biết sẽ tiếp tục duy trì trong năm học này. Kỹ năng ứng xử, thuyết trình, sự tự tin trước công chúng và trang phục sẽ là những điều mà thí sinh SBD 026 tập trung lựa chọn và luyện tập trước các vòng thi quan trọng. 
 
 
Nguyễn Minh Thư - SBD 102 từng đạt giải thưởng gương mặt khả ái tại cuộc thi thanh lịch trường THPT Phan Châu Trinh; Top 6 cuộc thi thanh lịch TP. Đà Nẵng. Đây cũng là gương mặt nằm trong đội văn nghệ chủ chốt của trường cấp 3 trước đó. Tại Miss UEF, Minh Thư cũng sẽ phát huy năng khiếu nghệ thuật của mình. 
 
 
Huỳnh Thị Thanh Thanh xuất hiện nổi bật tại Sơ kết với nhan sắc xinh đẹp, thời trang. Thí sinh này có sở trường trong bộ môn nhảy. Thanh Thanh cho biết đã rút được nhiều bài học kinh nghiệm từ vòng thi trước nên sẽ trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết về catwalk, ứng xử cho vòng thi tiếp theo.
Danh sách Top 40 còn có sự quy tụ của những nhan sắc nổi trội và tài năng khác của UEF như: Lưu Gia Mỹ, Võ Thị Tường Vy, Nguyễn Hoàng Lan, Châu Kim Loan, Hoàng Võ Thu Thảo, Trần Ngọc Bảo Trân,...
Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, các thí sinh của Miss UEF đang từng ngày trau dồi và hoàn thiện nhiều kỹ năng cần thiết khác của một cuộc thi sắc đẹp. Những tài năng nổi trội sẽ dần được bộc lộ trong chặng đua sắp tới. UEFers hãy cùng chờ đón phần thể hiện bùng nổ của Top 40 cũng như hãy tiếp tục ủng hộ để tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trên con đường chinh phục vương miện. Vòng Bán kết cuộc thi Miss UEF 2022 - Vẻ đẹp lan tỏa sẽ diễn ra tại sân trường, cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ vào ngày 23/11 tới đây. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN