Hoạt động sinh viên

Đấu trường kiến thức 22/8: Vị "thuyền phó" Khoa Marketing là người chơi chính với giải Đồng chung cuộc

23/08/2022
Sân chơi trực tuyến “The Arena of Knowledge – Đấu trường kiến thức” số thứ 4 đã được phát sóng tối qua – 22/8. Người chơi chính là ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng khoa Marketing, một trong những khoa đào tạo mới tinh của Nhà UEF. Thầy đã vượt qua 10 câu hỏi của chương trình và giành giải Đồng chung cuộc. 
 

ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng khoa Marketing là người chơi chính 
 
Đến với Đấu trường kiến thức, thầy Thiện Minh có những chia sẻ hữu ích về các ngành học mới của Khoa Marketing và những câu chuyện thực tế thú vị liên quan đến các chủ đề của câu hỏi. 
10 câu hỏi của Đấu trường kiến thức là các chủ đề liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau như: văn học, nghệ thuật, văn hóa, thể thao, Đoàn - Hội, giao thông, thiện nguyện,... 
 

Thầy Minh có nhiều chia sẻ thú vị liên quan đến chủ đề câu hỏi 
 
Trả lời đúng 8/10 câu hỏi, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh đạt tổng số điểm là 1.086 điểm, giành giải Đồng của chương trình. 
 
 
Top 3 thí sinh có số điểm cao nhất trên nền tảng Kahoot lần lượt là: An - 205010413, Uyên - 215015406, Quyên - 205084286. 
 


Với 1.086 điểm, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh giành giải Đồng chung cuộc 
 
Chương trình "Đấu trường kiến thức" được phát sóng trực tiếp định kỳ vào tối Thứ Hai, Thứ Năm hằng tuần trên fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên và UEF - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Số tiếp theo sẽ lên sóng vào lúc 18g30 ngày 25/8. Cùng dự đoán ai sẽ trở thành người chơi chính và đừng quên tham gia tranh tài cùng nhân vật chính UEFers nhé! 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN