Hoạt động sinh viên

​Đấu trường kiến thức của Nhà UEF sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 11/8

08/08/2022
Một trong những sân chơi trực tuyến nổi bật của Nhà UEF trong năm 2021 phải kể đến là “Đấu trường kiến thức”. Năm nay, mùa thứ 2 của sân chơi này sẽ chính thức lên sóng vào thứ 5 ngày 11/8, hứa hẹn mang đến những phần tranh tài thú vị. 
Tham gia “Đấu trường kiến thức UEF” giúp các bạn sinh viên có cơ hội mở rộng kiến thức trên nhiều lĩnh vực, đồng thời là dịp để giao lưu, gắn kết hơn với các thành viên trong đại gia đình UEF. Ở mỗi số, chương trình sẽ mời đến 1 người chơi chính, có thể là một bạn sinh viên, cựu sinh viên, thầy cô hoặc vị khách mời đặc biệt. 
 

Cùng chờ đón sự trở lại của "Đấu trường kiến thức UEF” với diện mạo mới 
 
Bên cạnh đó là nhóm người chơi trực tuyến cùng tham gia trả lời những câu hỏi trên nền tảng Kahoot!. Được biết có tổng cộng 10 câu hỏi trải dài trên nhiều lĩnh vực, thời gian trả lời mỗi câu là 20 giây, người chơi chính và các bạn sinh viên phải “chốt đáp án” trước khi hết thời gian quy định. 
Năm nay, đấu trường quay trở lại với không gian sân khấu ảo hoành tráng kết hợp cùng bộ câu hỏi phong phú sẽ mang đến cho sinh viên những giây phút “học mà chơi, chơi mà học” đầy bổ ích. 
 




Mùa đầu tiên của sân chơi "Đấu trường kiến thức” đã được tổ chức thành công
 
Không những thế, người chơi còn có cơ hội rinh về những phần quà giá trị. Được biết năm nay, ở mỗi số sẽ có 1 giải thưởng cho người chơi chính (tính tổng số điểm sau khi trả lời hết 10 câu hỏi) và giải Nhất, Nhì, Ba cho những bạn sinh viên tham gia nhóm người chơi đồng hành. 
“Đấu trường kiến thức 2022” sẽ chính thức khởi động vào thứ 5 ngày 11/8, UEFers lưu ý lịch phát sóng vào lúc 18g30 các ngày thứ 2 và thứ 5 hằng tuần trên fanpage Phòng Công tác sinh viên UEF để theo dõi và tham gia tranh tài nhé! 
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN