Hoạt động sinh viên

Đấu trường kiến thức số 15/8: Người chơi chính xuất sắc giành giải Bạc

16/08/2022
Tiếp nối số phát sóng đầu tiên, số thứ 2 của sân chơi trực tuyến “The Arena of Knowledge – Đấu trường kiến thức 2022” đã diễn ra vào tối qua – 15/8. Người chơi chính là bạn Phùng Tiến Khoa - Bí thư Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quan hệ quốc tế. 
Phùng Tiến Khoa là gương mặt rất quen thuộc với sinh viên Nhà UEF, được biết đến là một cán bộ Đoàn vui tính, năng động và sáng tạo, đồng thời cũng là MC của sân chơi này mùa 1.
 
Những kỷ niệm ở mùa 1 được người chơi chính chia sẻ
 
Ở tập phát sóng này, các câu hỏi xoay quanh nhiều chủ đề khác nhau để thử thách trí nhớ, sự nhanh nhẹn của người chơi, chẳng hạn: linh vật chính thức của SEA Games 31 là gì, chiến dịch Mùa hè xanh được phát triển từ chiến dịch nào, khẩu hiệu chung của các quốc gia ASEAN là gì, đảo quốc nào có số mèo vượt quá số dân,…
Xuất sắc vượt qua 10/10 câu hỏi với số điểm 1230, người chơi chính – Tiến Khoa đã giành giải Bạc của chương trình. Đây là phần thưởng xứng đáng cho phần thể hiện kiến thức của người chơi chính, cũng như tiếp thêm động lực cho những người chơi tiếp theo.
 


Giải Bạc đã thuộc về bạn Phùng Tiến Khoa
 
Cùng thi đấu với người chơi chính, nhóm người chơi trực tuyến cũng đã có những câu trả lời chính xác trong thời gian ấn tượng. Theo đó, Giải Nhất, Nhì, Ba đã lần lượt thuộc về các bạn Ngân - 215170763; Thảo – 215024515 và Nguyên – 205200583.
 
Chúc mừng top 3 khán giả có câu trả lời đúng và nhanh nhất
 
Đấu trường kiến thức là sân chơi giúp các bạn có cơ hội mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực, đồng thời là dịp giao lưu, gắn kết hơn với các thành viên của Nhà UEF. Số phát sóng thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 18g30 Thứ 2 ngày 22/8 trên Fanpage Phòng Công tác sinh viên, UEFers cùng lưu ý thời gian để theo dõi và tham gia tranh tài nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN