Hoạt động sinh viên

Đội tuyển UEF khép lại hành trình đáng nhớ tại Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam 2024

18/01/2024
Ở lượt trận cuối tranh suất vào vòng play-off diễn ra chiều 17/1, đội tuyển UEF đối đầu với Đại học Nông Lâm TP.HCM. Hai đội đã cống hiến trận đấu vô cùng kịch tính với tỉ số hòa 3-3. Tuy phải dừng bước do hiệu số bàn thắng bại thấp hơn, nhưng đội tuyển UEF vẫn đã có một hành trình đáng nhớ và tự hào tại Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam - THACO Cup 2024
Dù đối phương kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng đội tuyển UEF bất ngờ mở tỉ số ở cuối hiệp 1, với cú dứt điểm trong vòng cấm của Lê Đình Tiến Dũng. Trận đấu càng trở nên nóng hơn ở hiệp 2 khi hai đội có màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. 
 





Đội tuyển UEF và Đại học Nông Lâm TP.HCM đã có màn rượt đuổi tỉ số kịch tính 
 
Các cầu thủ UEF tận dụng tốt cơ hội và có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ cú sút từ gần vạch giữa sân của Nguyễn Thành Nam. Tuy nhiên, Đại học Nông Lâm TP.HCM rút ngắn tỉ số chỉ sau 1 phút với bàn thắng của Nguyễn Công Hảo. Đây cũng là chủ nhân của cú hat-trick khi đưa Đại học Nông Lâm TP.HCM vươn lên dẫn ngược 3 - 2. 
Sự cố gắng, nỗ lực của đội tuyển UEF tiếp tục được chuyển hóa thành bàn thắng gỡ hòa 3 - 3 của Đinh Sơn Hùng, nhưng kết quả này không giúp các cầu thủ bước tiếp vào vòng play-off vì thua hiệu số bàn thắng bại. 
Dù dừng chân một cách tiếc nuối, đội tuyển UEF cho thấy tinh thần chiến đấu hết mình và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho mùa giải sau. 
 




Sự tiếc nuối của các cầu thủ UEF
 
Sau quá trình đồng hành với đội, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Trưởng đoàn cho biết đội tuyển UEF đã có nhiều yếu tố thay đổi tích cực có thể nhìn thấy trong giải đấu năm nay từ lối chơi, tính kỷ luật đến sự đoàn kết. Đây cũng là những điều khẳng định UEF không kém cạnh các trường bạn có truyền thống mạnh mẽ về phong trào thể thao. Đội tình nguyện viên của UEF tại mùa giải cũng để lại ấn tượng đẹp với sự tích cực, năng động của mình.
 



Đại diện lãnh đạo UEF động viên tinh thần các cầu thủ và đội tình nguyện viên tại mùa giải
 
Chúc mừng các cầu thủ Nhà UEF đã có một hành trình thi đấu ấn tượng với nhiều cảm xúc khó quên. Những kinh nghiệm từ THACO Cup 2024 là cơ sở để đội tuyển tiếp tục rèn luyện, hoàn thiện và chinh phục nhiều sân chơi lớn hơn. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: BTC
TIN LIÊN QUAN