Hoạt động sinh viên

Gala Chung kết We-Dentity: Những món quà đặc biệt đong đầy cảm xúc và tỏa sáng tài năng

18/11/2022
Hòa chung không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, vòng Chung kết cuộc thi We-Dentity đã diễn ra vào tối qua - 17/11 với 14 tiết mục được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp và giàu cảm xúc. Đây cũng được xem là những món quà tinh thần mà sinh viên gửi đến quý thầy, cô nhân ngày đặc biệt do Hội sinh viên Việt Nam trường UEF tổ chức. 
Tham dự chương trình có thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên đại diện các đơn vị trong Nhà trường. 
 

Bạn Lê Thanh Lộc - Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam UEF tặng hoa tri ân cho thầy Đỗ Quốc Anh 
 
Giữ vai trò Ban giám khảo tại vòng Chung kết gồm: ThS. Bùi Thị Thúy Quyên – Phó Trưởng khoa Tiếng Anh, ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Đoàn Thanh Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin – Truyền thông, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
 

Đội ngũ Ban giám khảo của vòng Chung kết 
 
Trước khi bước vào vòng Chung kết, các tiết mục xuất sắc vượt qua vòng loại. Các bạn đã tự tin bộc lộ tài năng trên sân khấu ở đa dạng các thể loại từ ca hát đến chơi nhạc cụ, nhảy hiện đại, diễn tiểu phẩm, múa, nhạc kịch,... Đặc biệt, một số sinh viên còn thể hiện khả năng sáng tác nhạc rap để gửi tặng đến quý thầy, cô nhân dịp 20/11. 
 

Các đội thi tặng hoa cho giảng viên chủ nhiệm 
 
Tại vòng Chung kết, với sự đầu tư chỉn chu hơn về trang phục, chuyên nghiệp hơn về biên đạo, đặc sắc hơn về âm thanh, ánh sáng, cộng hưởng các yếu tố đã giúp 14 đội thi tự tin tỏa sáng và mang đến nhiều cảm xúc. 
Đáng chú ý, các bạn đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện, tâm sự, tấm lòng tri ân, tôn vinh thầy cô vào tiết mục dự thi. 
 







Các tiết mục đong đầy cảm xúc về ngày 20/11
 
Sau khi đánh giá và chấm điểm, Ban giám khảo đã tìm những màn trình diễn xuất sắc. Theo đó, giải Nhất chung cuộc đã thuộc về lớp 21D1TM08 – Khoa Công nghệ thông tin với tiết mục “Có hẹn với thanh xuân”. Giải Nhì là lớp 22D1TOU01 – Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn với phần thể hiện “Bức thư lữ hành”. Thể hiện ấn tượng tiết mục “Giấc mơ trưa”, lớp 22D1BUS14 – Khoa Quản trị kinh doanh giành giải BaGiải Tư dành cho 2 lớp 22D1LAW01 – Khoa Luật và 22D1PUR03 – Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Lớp 22D1LAW01 – Khoa Luật với tiết mục “Nợ duyên” cũng là đội đạt giải được yêu thích nhất
 





Các giải thưởng chung cuộc của We-Dentity
 
We-Dentity đã khép lại, nhưng những tình cảm, tấm lòng của sinh viên dành cho thầy cô vẫn còn mãi khắc ghi. Với thông điệp đầy ý nghĩa từ cuộc thi, Nhà UEF chúc các thầy cô luôn đủ "Tâm - Trí - Lực" để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao quý này.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Quốc Cường
TIN LIÊN QUAN