Hoạt động sinh viên

Gần 60 món quà tinh thần gửi đến thầy, cô UEF nhân ngày 20/11 tại vòng loại cuộc thi We-Dentity

11/11/2022
Các sân chơi văn nghệ sôi nổi là một trong những điểm nhấn về sự năng động, tự tin của sinh viên Nhà UEF. Tại đây, UEFers được thỏa sức thể hiện bản thân với niềm đam mê nghệ thuật. Hướng đến chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trong vòng loại cuộc thi văn nghệ We-Dentity 2022 đã diễn ra chiều qua - 10/11, nhiều tiết mục được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp đã mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc giàu cảm xúc. Đây cũng được xem là những món quà tinh thần mà sinh viên gửi đến quý thầy, cô nhân ngày đặc biệt. 
Giám khảo của vòng thi này có ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; chị Hà Trần Ngọc Thủy, chị Bùi Khánh Linh - Phòng Công tác sinh viên và anh Phan Hoàng Nguyên - Cố vấn chuyên môn Câu lạc bộ S.M.S.
 




Thành phần Ban giám khảo tại vòng loại cuộc thi We-Dentity 2022
 
Với vòng thi mở màn, UEFers đã tự tin bộc lộ tài năng trên sân khấu ở đa dạng các thể loại từ ca hát đến chơi nhạc cụ, nhảy hiện đại, diễn tiểu phẩm, múa, nhạc kịch,... Đặc biệt, một số sinh viên còn thể hiện khả năng sáng tác nhạc rap để gửi tặng đến quý thầy, cô nhân dịp 20/11 sắp tới. 
 






Các tiết mục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng về phục trang, đạo cụ
 
Những giai điệu của các bài hát quen thuộc như Lá thư gửi thầy, Hai mươi hai, Cây đàn sinh viên, Bụi phấn, Người thầy năm xưa, Việt Nam tôi, Giấc mơ trưa, Pháo hoa, Có hẹn với thanh xuân, Ba kể con nghe, Nợ duyên,... được làm mới bằng chính giọng hát của UEFers. Một số tiết mục được kết hợp giữa hát và nhạc cụ như Xe đạp, Cho tôi lang thang,... đã “đốn tim” nhiều khán giả. 
 





Mỗi tiết mục đều mang lại một cảm xúc đặc biệt cho khán giả về tình cảm thầy trò, bạn bè,...
 
Mặc dù thời gian luyện tập chưa lâu nhưng các phần trình diễn đều được đầu tư chỉn chu về phục trang, đạo cụ,... Tất cả đã tạo nên “đại tiệc” âm nhạc với nhiều cảm xúc đan xen cho người xem. 
 


14 tiết mục sẽ tranh tài tại Chung kết We-Dentity 2022
 
Sân chơi nghệ thuật này còn góp phần tạo cầu nối gắn kết UEFers, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Mỗi tiết mục đều để lại những ấn tượng nhất định cho Ban giám khảo. UEFers hãy cùng chờ đón sân khấu Chung kết và cổ vũ cho 14 tiết mục xuất sắc nhất các bạn nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN