Hoạt động sinh viên

​Khoa Marketing mang Xuân yêu thương đến mái ấm Minh Tâm, "thắp sáng" nụ cười các em nhỏ

29/01/2024
Hòa cùng các hoạt động vì cộng đồng sôi nổi nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Khoa Marketing đã tổ chức chương trình Xuân yêu thương tại mái ấm Minh Tâm, chùa Linh Sơn, quận 12 vào 27/1 vừa qua. Tại đây, Khoa đã trao tặng nhiều phần quà cho các em nhỏ, góp phần mang đến cái Tết ấm no, hạnh phúc cho các em.
Tham dự chuyến thiện nguyện Xuân yêu thương có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing, đội ngũ giảng viên, thư ký, sinh viên Khoa Marketing và đại diện các đơn vị đồng hành. 
 
Cả đoàn đã khởi hành từ sớm

Xuân yêu thương có sự phối hợp giữa Khoa Marketing với các đơn vị tài trợ đồng hành như Công ty Cổ phần yến sào Nha Trang, Eximbank, trao gửi những phần quà với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Trong đó bao gồm các loại nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn và các loại thực phẩm như nước yến,... Riêng Khoa Marketing gửi đến mái ấm 300kg gạo, nhu yếu phẩm và 10 triệu đồng chi phí chăm lo cho các em nhỏ tại đây. 
 
Các em nhỏ tại mái ấm rất quý mến các thầy cô, anh chị trong đoàn

Các em nhỏ rất vui mừng và phấn khích khi các thầy, cô và anh, chị Nhà UEF đến thăm. Được biết, mái ấm Minh Tâm hiện đang nuôi dạy hơn 50 em nhỏ cơ nhỡ, mồ côi và khiếm khuyết, trong đó có cả những bé chỉ mới gần 3 tháng tuổi. Ngoài những phần quà kể trên, thầy, cô Marketing còn chuẩn bị nhiều phong bao đỏ để lì xì cho các em nhân dịp Tết Nguyên Đán cận kề. 
 
Lì xì đỏ mang đến nhiều tình yêu thương cho các em dịp Tết

Không chỉ dừng lại ở việc thăm hỏi và trao quà, đoàn thiện nguyện còn dành thời gian để vui đùa cùng các em, tạo bầu không khí gần gũi, đầy tình yêu thương và chia sẻ. Các em nhỏ tại mái ấm được các sư cô nuôi nấng và dạy dỗ rất tận tình, bé nào cũng ngoan và rất nghe lời, quấn quýt và rất mến các anh, chị, thầy cô. Các hoạt động trong chuyến đi lần này đã thắp lên nụ cười rạng rỡ cho hơn 50 em nhỏ tại mái ấm. Hy vọng, các em sẽ có một cái Tết ấm no, một mùa xuân tràn đầy tình yêu thương và hạnh phúc. 
 
Khoa Marketing và các đơn vị đã góp phần tạo ra một cái Tết ấm no cho các em nhỏ nơi đây

Cùng ngày, thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Luật UEF cũng đã lên đường đến xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Xuân tình nguyện “Xuân Đạ Tẻh - San sẻ yêu thương”. Một mùa xuân đầy ý nghĩa khi đại gia đình UEF có mặt ở khắp nơi, san sẻ yêu thương và mang đến cái Tết ấm no cho nhiều bà con khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, yếu thế trong xã hội.
 
Tấn Phát
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN