Hoạt động sinh viên

Nhiều "bí mật" hậu trường vòng Thực chiến President Competition 2022 được các thí sinh bật mí

03/08/2022
Sau khi hoàn thành các sự kiện trong khuôn khổ vòng Thực chiến President Competition 2022, chiều qua - 2/8, các thí sinh đã có buổi gặp gỡ cùng Ban tổ chức. Tại đây, nhiều câu chuyện “phía sau hậu trường” được bật mí. 
Đồng hành, lắng nghe những trải lòng của các thí sinh có ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, chị Hà Trần Ngọc Thủy và chị Trần Ngọc Diễm Minh - Nhân viên phòng Công tác sinh viên. 
 




Ban tổ chức gặp gỡ các thí sinh sau vòng Thực chiến
 
Là những mảnh ghép ngẫu nhiên, vì vậy, trong suốt quá trình đồng hành với nhau ở cuộc thi, mỗi nhóm đều có những vấn đề riêng. Được xem như thử thách để đánh giá tổng quát về các thí sinh, vòng Thực chiến đã thực sự giúp Ban tổ chức có thêm nhiều dữ liệu về mỗi cá nhân. Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức thành công một sự kiện mà mỗi hoạt động của từng nhóm đều phát sinh các yếu tố, tình huống bất ngờ, đòi hỏi các bạn phải có khả năng giải quyết thực tế. Qua đó, những bản sắc cá nhân cũng được bộc lộ. 
 





Từng cá nhân bày tỏ quan điểm, cảm nhận sau quá trình làm việc nhóm
 
Tại đây, các bạn đã thẳng thắn bày tỏ cảm xúc cùng Ban tổ chức từ những khó khăn chung của việc tìm huấn luyện viên, lên ý tưởng sự kiện, kinh phí, thời gian, thay đổi gấp rút kế hoạch sự kiện,... đến những bất đồng về phân chia nhiệm vụ thực hiện, trách nhiệm, thái độ của các thành viên,.... Bên cạnh đó, nhiều thí sinh lại đúc kết được các bài học cá nhân từ cuộc thi, mentor và đồng đội. 
 




Nhiều cảm xúc được bộc lộ
 
Được biết, đây là một hoạt động nằm trong tiến trình cuộc thi để Ban tổ chức đánh giá lại các thí sinh sau vòng Thực chiến. Đồng thời, buổi gặp gỡ còn tạo điều kiện để các bạn được tâm sự, chia sẻ những câu chuyện cá nhân, tập thể trong suốt thời gian thi vừa qua. Theo Ban tổ chức cho biết, việc đánh giá thí sinh ở vòng Thực chiến sẽ thông qua 3 kênh: tổng hợp thông tin từ các bạn, mentor và các cá nhân đánh giá lẫn nhau. 
 



Ban tổ chức chia sẻ cùng các thí sinh
 
Kết thúc buổi gặp gỡ, mỗi thí sinh được nhận một phiếu đánh giá cho từng cá nhân của team mình. Đó sẽ là một căn cứ để Ban tổ chức xem xét kết hợp với nhiều yếu tố khác để chọn người phù hợp bước vào vòng Tranh cử. UEFers hãy tiếp tục theo dõi, đồng hành với cuộc thi để tìm ra gương mặt phù hợp nhất cho vị trí "President" của năm nay nhé!. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN