Hoạt động sinh viên

Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức tiệc tri ân ấm cúng cho thầy, cô nhân ngày 20/11

16/11/2022
Hòa chung không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối qua - 15/11, Đoàn - Hội Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) YFDM, CLB YAC, CLB SCUEF tổ chức chương trình “Teachers in my mind”.
Hoạt động là cơ hội để sinh viên Khoa tỏ lòng tri ân đến những thầy, cô đã đồng hành, chắp cánh cho biết bao thế hệ UEFers nói chung và Khoa Tài chính - Thương mại nói riêng bay cao, bay xa trên con đường tri thức. Trong buổi họp mặt ấm cúng, nhiều tâm sự đã được giải bày và những câu chuyện "tình thầy trò" đã mang lại nhiều cảm xúc. 
 

“Teachers in my mind” - nơi mà các bạn sinh viên bày tỏ tình yêu thương, lòng tri ân gửi đến thầy cô nhân ngày 20/11
 
Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động gần gũi, kết nối. Đây là dịp để UEFers bày tỏ những tâm tình, lời chúc và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến với quý thầy cô.
TS. Hà Thị Thủy - Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại xúc động chia sẻ: “Thay mặt cho tập thể sư phạm của Khoa Tài chính - Thương mại gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm của các bạn vì đã tạo nên một buổi tiệc mộc mạc nhưng ấm cúng và vô cùng ý nghĩa. Chúc các bạn sẽ thành công trên con đường học tập và sẽ có một thanh xuân thật vui, thật ý nghĩa dưới mái nhà UEF nói chung và Khoa Tài chính - Thương mại nói riêng”.
 
  TS. Hà Thị Thủy xúc động chia sẻ trong buổi tiệc tri ân
 
Không chỉ gửi gắm tình cảm qua từng tiết mục văn nghệ mà các bạn sinh viên còn gửi tặng quý thầy cô những tấm thiệp, những phần bánh nhỏ mà các bạn đã tự tay chuẩn bị.
 






Tâm tình của các bạn sinh viên được gói ghém trong từng tiết mục, từng hoạt động tại đêm hội
 
Khép lại đêm tiệc, chắc chắn những tình cảm, lời chúc, những câu chuyện tình thầy trò được chia sẻ trong chương trình sẽ còn đọng lại mãi trong lòng thầy cô và các bạn. Tất cả sẽ trở thành kỷ niệm thật đẹp của "gia đình" Tài chính - Thương mại, của những nhà giáo tận tụy với sự nghiệp trồng người. 
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Quốc Cường
TIN LIÊN QUAN