Hoạt động sinh viên

Sinh viên UEF tự tay trang trí bánh ngọt dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

16/11/2022
Không chỉ gửi gắm tình cảm, lòng biết ơn thầy cô qua những lời chúc, lá thư, sinh viên Nhà UEF còn trổ tài trang trí cupcake như một món quà tinh thần ngọt ngào dành tặng đến quý thầy cô nhân ngày 20/11. Hoạt động này do Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức vào sáng ngày 15/11 vừa qua, với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ thương hiệu bánh Mai Ơi's Cakes of Love, giảng viên Khoa Marketing UEFF.
 

"Cupcake Decoration for Teacher's Day" là chủ đề chương trình workshop
 
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham dự của giám khảo khách mời ThS. Trần Thị Thủy Phương - Tổ trưởng Tổ Online, Trung tâm Thông tin - Truyền thông và các thầy cô là Ban Chủ nhiệm, giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh.
Đến với buổi workshop, các bạn sinh viên và thầy cô đã cùng nhau trổ tài trang trí và thưởng thức những chiếc bánh cupcake mà mình tự tay tạo nên. Từ những nguyên liệu đơn giản như trái cây: xoài, dâu, cơm dừa sấy khô, các loại kẹo, chocolate, cốm, rau thì là, cộng với sự sáng tạo của người thực hiện, những chiếc cupcake rực rỡ sắc màu đã được tạo ra và chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa gửi tặng đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 

Cô Nguyễn Thị Mai Hương giới thiệu các nguyên liệu dùng để trang trí cupcake
 





Thành quả sáng tạo từ các bạn sinh viên và thầy cô
 


Trao chứng nhận cho các bạn sinh viên tham gia chương trình
 
Qua buổi workshop, các bạn sinh viên Nhà UEF đã có cơ hội thể hiện tình cảm, sự gắn kết tình thầy trò, và đặc biệt đây cũng là cơ hội để những bạn yêu thích công việc làm bánh có thể bổ sung thêm những kiến thức, kỹ năng về công việc thú vị này. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN