Hoạt động sinh viên

Số cuối “Đấu trường kiến thức” mùa 2: Tân Thủ khoa ngành giành giải Đồng chung cuộc

30/08/2022
Trải qua 5 số phát sóng với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo UEFers, sân chơi "The Arena of Knowledge - Đấu trường kiến thức" mùa 2 cũng đã khép lại vào tối qua – 29/8. Người chơi chính của tập đặc biệt này là bạn Nguyễn Ngọc Thảo Quyên - Tân Cử nhân, Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2018.
 
Người chơi chính Nguyễn Ngọc Thảo Quyên - Tân Cử nhân, Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế
 
Được biết, Thảo Quyên sở hữu GPA 3.92/4.0, trở thành Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế trong lễ tốt nghiệp vừa qua. Ngoài điểm học tập vượt trội, cô bạn đã duy trì học bổng 100% trong suốt 4 năm, đạt học bổng tài năng năm học 2020 - 2021 và các giải thưởng đáng kể như: giải Nhì cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2021”, giải Khuyến khích “Sinh viên nghiên cứu Tài chính” năm 2020,... 
Tại "Đấu trường kiến thức", Thảo Quyên đã xuất sắc trả lời đúng 8/10 câu hỏi, xoay quanh các chủ đề âm nhạc, văn học, kinh tế, xã hội, thể thao, luật giao thông, lịch sử,... với điểm số 1106 và nhận về giải Đồng của chương trình. 
 

Thêm người chơi chính của mùa 2 giành giải Đồng chung cuộc
 
Bên cạnh người chơi chính, top 3 khán giả có câu trả lời đúng và nhanh nhất cũng lần lượt thuộc về các bạn: 215017404 - Vy; 0938233984-Tran và 0903450817.
 
Chúc mừng top 3 thí sinh có số điểm Kahoot cao nhất
 
Không chỉ xuất sắc vượt qua các thử thách của chương trình, người chơi chính còn chia sẻ về những câu chuyện về quá trình học tập, tham gia phong trào tại UEF cũng như công việc hiện tại. Đồng thời gửi lời chúc đến các bạn sinh viên học tập thật tốt, cố gắng tham gia các hoạt động để tích lũy cho mình nhiều kiến thức bổ ích. 
Ở mùa thứ 2, sân chơi "Đấu trường kiến thức" vẫn giữ được sức nóng với số lượt tương tác livestream và Kahoot liên tục tăng qua từng số phát sóng. Ban tổ chức chân thành cảm ơn các khách mời – người chơi chính và đông đảo các bạn sinh viên đã quan tâm, ủng hộ chương trình. Hẹn gặp lại các bạn trong nhiều sân chơi thú vị và bổ ích khác dành cho cộng đồng sinh viên UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN